Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Alva Plaza tự tin dẫn đầu với dự án xanh lớn nhất khu vực

Với lượng diện tích đất được chủ đầu tư Đại Quang Minh sử dụng cho các công trình không gian xanh trong dự án, Alva Plaza sẽ đi tiên phong trong việc kiến tạo lối sống xanh hiện đại ngày nay. Đây là hướng đi mang tính đột phá vì chưa có dự án nào trong khu vực làm được điều này.

Dự án cao cấp với chất lượng hàng đầu tại Bình Dương

Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng, Alva Plaza mang trong mình một phong cách riêng biệt - hiện đại – tinh tế. Điểm khác biệt giữa Alva Plaza và các chung cư cao cấp khác chính là những lối thiết kế mới, phá cách, mang lại những nét nổi bật riêng.

 
nha pho lien ke alva plaza

 

Nổi bật đầu tiên khi bước vào Alva Plaza là tiền sảnh được thiết kế lên tới1000m2 với lối kiến trúc mang phong cách lộng lẫy, sang trọng. Tiền sảnh – nơi đón khách – là bộ mặt của cả chung cư, tiền sảnh rộng rãi, sang trọng tạo được sự bề thế, đẳng cấp cho nơi bạn ở. Hồ nước được đặt tại vị trí trung tâm giúp không khí thoãng đãng, kết hợp với đó là những khu vực tiếp khách, đợi người thân chắc chắn sẽ đem đến sự thoải mái cho bạn.

 
nha pho thuong mai alva plaza

 

Tiếp theo đó là trung tâm thương mại hiện đại với đầy đủ chức năng mua sắm – giải trí – đa phương tiện. Được đặt tại vị trí tầng 1 – 2 – 3, Trung tâm thương mại Alva Plaza sẽ là địa điểm thu hút nhất khi bạn đến đây. Với những brand quốc tế tên tuổi nhất hiện nay về thời trang, ăn mặc, tiện ích,.. sẽ khiến Alva Plaza trở thành nơi tập trung mua sắm giải trí hàng đầu. Diện tích khu vực thương mại tổng cộng lên đến gần 1 ha này hứa hẹn sẽ đủ sức phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân trong khu vực.

 
hồ bơi tràn bờ alva plaza
(hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Tại tầng 3, hồ bơi với thiết kế tràn viền theo ‘hot trend’ của những chung cư cao cấp hứa hẹn cho bạn trải nghiệm mới lạ, thư giãn nhất. Được đặt tại trung tâm khu giải trí, bao quanh hồ bơi gần 700m2 là những dịch vụ Coffee, Nhà hàng, Massage, Spa, phòng Gym…tạo thành một thiên đường nghỉ dưỡng cho bạn.
Tiếp đến là bãi giữ xe thông minh được thiết kế sắp xếp sắp xếp hợp lý, lối ra vào dẫn đến phía bên và sau của trung tâm thương mại giúp làm giảm sự ảnh hưởng từ các phương tiện giao thông đến trải nghiệm Shophouse của khách hàng.


Dự án xanh mang tính biểu tượng

Không chỉ mang đến vẻ ngoài hiện đại, giá trị của Alva Plaza còn đến từ những tiện nghi phù hợp với môi trường mà chỉ tại Alva Plaza mới có. Hệ thống xử lý rác với quy trình và thiết bị rõ ràng đã được đầu tư để phục vụ quý cư dân tại đây. Mỗi tầng sẽ được trang bị hệ thống gồm phòng chưa rác, phòng phân loại rác, thang máy vận chuyển rác riêng biệt. Đây là hệ thống tốn chi phí lắp đặt và vận hành rất nhiều, tuy nhiên nó lại mang đến sự an toàn về PCCC, an toàn vệ sinh môi trường,…cho cư dân sinh sống và cho cộng đồng xung quanh.
100% những căn hộ thu được ánh sáng và gió thiên nhiên, tạo cho bầu không khí trong căn hộ của bạn luôn trong lành và tươi mát. Ngày nay, với độ ô nhiễm khói bụi đường phố đã đủ làm con người mệt mỏi, vậy nên không khí trong nhà thoáng mát sẽ giúp bạn phần nào bớt những nguy cơ xấu đến sức khỏe. Thông thoáng không khí, ánh sáng vào nhà còn là những yếu tố phong thủy, mang sức khỏe và tài lộc đến cho gia đình của bạn.

khuon vien xanh alva plaza

 

Hệ thống cây xanh tại Alva Plaza được phân bổ đều rộng khắp trước khu nhà liền kề, trước trung tâm thương mại và các khu vui chơi giải trí. Kèm với đó là việc xây dựng một hệ thống công viên xuyên suốt trong toàn bộ dự án để cân bằng sự trong lành cho cả khu phức hợp.
Để bỏ ra một quỹ đất không hề nhỏ nhằm tạo ra không gian xanh cho cả khu phức hợp, có thể thấy CĐT Đại Quang Minh mang đến một Alva Plaza phù hợp với lối sống hiện đại, mang giá trị tương lai bền vững cho cư dân Thuận Giao. Một dự án mang tầm vóc như Alva Plaza chắc chắn là nơi thích hợp sinh sống cũng như đầu tư sinh lợi hấp dẫn.


Mọi chi tiết về dự án, quý khách vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome

hot line
dang ky ngay
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây