Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Alva Plaza – Dự án xanh giữa lòng Thuận An

Việc khói bụi ngập tràn trong không khí ngày nay dần khiến con người cảm thấy ngột ngạt, mệt mỏi với cuộc sống hàng ngày. Chính vì thế, có một không gian xanh tại nơi ở của mình để tận hưởng không khí trong lành, ấm cúng cùng gia đình là điều ước ao của bao người. Hiểu được điều đó, VietHome Group vừa tung ra dự án Alva Plaza – một dự án kết hợp giữa không gian xanh mát và sự hiện đại, đây là dự án có tính nhân văn, mang giá trị phục vụ cho người sử dụng cao.

Tầm quan trọng của không gian xanh trong cuộc sống hiện đại

Ngày nay, sức khỏe con người tại các đô thị đang bị đe dọa bởi khói bụi ô nhiễm. Theo thống kê cho thấy, nhiều thành phố lớn tại Việt Nam có mức độ ô nhiễm không khí khá cao. Cụ thể là tại TP.HCM, chỉ số chất lượng không khí (AQI) đạt ngưỡng 172 (theo Airvisual ghi nhận lúc 10h sáng 26/9), còn tại Hà Nội là 187 – hơn cả Jakarta của Indonesia đang có cháy rừng tại thời điểm đó. Được biết, điểm AQI từ 100 trở lên đã có thể ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
o nhiem khong khi
Khói bụi ô nhiễm tại Hà Nội (ảnh sưu tầm)
Theo các chuyên gia cho biết, nguyên nhân chính của việc ô nhiễm không khí này là do tốc độ đô thị hóa quá nhanh, hoạt động sản xuất và giao thông dày đặc khiến lượng khói bụi sinh ra với khối lượng cực nhiều. Trong khi đó, việc mất cân bằng hệ sinh thái cây xanh tại các thành phố lớn cũng là một nguyên nhân gây nên tình trạng này.
Hệ thống không gian xanh đóng vai trò quan trọng trong việc cân bằng lượng khói bụi ô nhiễm hằng ngày. Ngoài việc cân bằng lượng Oxi và Cacbon trong không khí, cây xanh có thể hấp thụ một số khí độc từ công nghiệp¸ lọc bụi, loại bỏ tiếng ồn,…..
o nhiem khong khi o hcm 696x392

Không những thế, hệ thống cây xanh – không gian xanh còn giúp tăng mỹ quan đô thị, là địa điểm vui chơi giải trí trong lành cho còn người. Theo một thống kê khoa học cho thấy, không gian xanh thực sự có tác động đến tâm lý còn người trong khu vực, cụ thể là hành vi của con người sẽ chịu sự chi phối từ cá tính và môi trường.

Những công trình xanh tại Alva Plaza

Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza là một quần thể sống hiện đại, được nhà đầu tư Đại Quang Minh hướng đến sự tiện nghi trong một không gian xanh trong lành. Với nhiều công trình xanh, đây được xem là nơi sống lý tưởng nhất của người dân Thuận An.Alva plaza
Tổ hợp cây xanh trên các vỉa hè được bố trí rộng khắp trước các khu nhà liền kề, trước trung tâm thương mại, trong khu vực shophouse và phố đi bộ. Ngoài ra hệ thống không gian xanh tại Alva Plaza còn bao gồm các công viên được phân bổ đều trong toàn khu vực dự án.
nha pho thuong mai alva plaza

Khoảng cách giữa những công viên tại đây là từ 10 – 15 nhà phố, điều này không những giúp trong lành được đảm bảo cân bằng cho cả khu vực, mà kèm với đó là sự thuận tiện cho bạn khi muốn đi dạo hít thở không khí xanh – sạch – đẹp.cong vien cay xanh alva plaza (3)
Để bỏ ra một quỹ đất không hề nhỏ nhằm tạo ra không gian xanh cho cả khu phức hợp, có thể thấy CĐT Đại Quang Minh mang đến một Alva Plaza phù hợp với lối sống hiện đại, mang giá trị tương lai bền vững cho cư dân Thuận Giao. Một dự án mang tầm vóc như Alva Plaza chắc chắn là nơi thích hợp sinh sống cũng như đầu tư sinh lợi hấp dẫn.
Mọi chi tiết về dự án, quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome
hot line
dang ky ngay
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây