Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Alva Plaza - Dự án thay đổi tương lai Thuận Giao

Được xây dựng tại gần ngã tư Hòa Lân – Thuận Giao – Thành phố Thuận An, Dự án Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza với tổng diện tích gần 20.000m2, cùng hơn 1000 sản phẩm BĐS hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thay đổi cho bộ mặt Thuận Giao. Dự án này được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Thương Mại BĐS Đại Quang Minh và phát triển bởi VietHome Group.

Tọa lạc tại khu vực đông đúc nhất của Thuận Giao, Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza thuận tiện liên kết với nhiều tỉnh thành xung quanh của Bình Dương. Cách cửa ngõ phía Bắc của TP.HCM 10 phút đi đường, cách trung tâm Thành phố mới Bình Dương 20 phút, đây được xem là nơi sinh sống lý tưởng khi vừa thuận tiện trong việc đi lại vừa có sự thoải mái về không gian.

Alva plaza
Toàn cảnh dự án Alva Plaza

1. Làm nóng lại thị trường BĐS Thuận Giao

Tại Thuận Giao, những KCN lớn nhỏ đang ngày càng được đầu tư ồ ạt đem đến cho nơi đây một lượng dân cư đông đúc. Tính đến quý III/2019, thống kê cho thấy có gần 1,1 triệu công nhân và gần 50.000 chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc rải rác khắp tỉnh Bình Dương.

KCN Viet Huong
KCN Việt Hương - Thuận Giao

Những căn hộ đủ tiêu chuẩn cao cấp, nằm trong một khuôn viên hiện đại với những tiện ích đi kèm phục vụ cho nhu cầu sinh sống của các chuyên gia nước ngoài tại Thuận Giao đang rất khan hiếm. Trong khi đó, Thuận Giao lại sở hữu hạ tầng giao thông đường bộ tốt, việc đi lại giữa các khu vực xung quanh rất thuận tiện. Hai lý do trên là nguyên nhân khiến Thuận Giao kém thu hút hơn với những thị trường khác, người ta thường chỉ đến Thuận Giao để làm việc và an cư tại các thị trấn xung quanh.

toan canh binh duong
Một khu vực tại Thuận Giao - Thuận An

Chính vì thế, việc dự án Alva Plaza đem đến cho Thuận Giao một nguồn cung lớn các sản phẩm BĐS cao cấp, cụ thể là 75 căn nhà phố liền kề cùng hơn 1000 sản phẩm căn hộ cao cấp với khả năng phục vụ cho gần 5000 cư dân, sẽ đem một luồng gió mới cho BĐS Thuận Giao.

2. Trung tâm giải trí – giao lưu văn hóa mới

Điểm đặc biệt của dự án Alva Plaza là những công trình xung quanh dự án mà NĐT Đại Quang Minh định hướng xây dựng. Khu trung tâm thương mại hạng I với 3 tầng thương mại giải trí đỉnh cao cùng nhiều nhãn hàng Brands thương hiệu trong và ngoài nước sẽ quy tụ tại đây.
Kèm với đó là hồ bơi Skyview tràn bờ với diện tích gần 700m2 cùng nhiều loại hình Coffee, Massage, Gym, Spa, Nhà hàng,...nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm mua sắm – giải trí hàng đầu cho người dân trong khu vực.

nha pho thuong mai alva plaza
Phối cảnh dự án Alva Plaza


Hiểu được nhu cầu giao lưu của người dân vào những dịp lễ - tết, hay đơn giản là nhu cầu thư giãn vào mỗi cuối tuần, Alva Plaza đã mang đến cho Thuận Giao tuyến phố đi bộ được bao quanh là những Shophouse hiện đại. Đây được xem là tuyến phố có 1-0-2 trong khu vực hứa hẹn trở thành Orchard Road của Thuận Giao nói riêng và Bình Dương nói chung.
 Mọi chi tiết về dự án xin liên hệ: Công ty Cổ Phần Đầu Tư VietHome

hot line
dang ky ngay
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây