Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


7 Ưu Điểm Của Dòng Sản Phẩm Biệt Thự, Nhà Phố Trong Khu Đô Thị Viva Park Mà Người Mua Nên Biết

Hiện nay những dự án khu đô thị thông minh với hàng loạt các tiện ích khép kín hiện đại xuất hiện ngày càng nhiều. Tại Trảng Bom, LDG cũng đang xây dựng dự án khu đô thị thông minh Viva park với nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục các điểm yếu của nhà phố và biệt thự truyền thống.
Dưới đây là những ưu điểm của dòng sản phẩm biệt thự, nhà phố trong khu đô thị đồng bộ và hoàn thiện như Viva park:

1, Thứ nhất

Sống trong
khu đô thị Viva Park, các dãy nhà phố được xây dựng đồng bộ, theo khuôn mẫu. Lựa chọn gam màu sáng làm chủ đạo, những dãy nhà phố Viva park mang tới sự tươi mới điển hình cho một khu đô thị năng động và hiện đại.

 
Viva ParkNha lien ke (1)

Điều này có nghĩa, bạn sẽ không phải lo lắng mọi người bàn tán nhà ai to hơn nhà ai, nhà ai xây cao hơn nhà ai, che chắn mất nhà ai… Ngược lại, tất cả các nhà phố, biệt thự tại Viva park đều mang phong cách chung với thiết kế đặc trưng, thể hiện sự đồng bộ và đẳng cấp.

2, Thứ hai

Khi sống tại một khu đô thị hiện đại và phát triển như
Viva park, bạn sẽ được sống trong một cộng đồng văn minh có điều kiện tiếp xúc với nhiều tầng lớp thượng lưu… Thông qua các hoạt động cộng đồng, cư dân sẽ có điều kiện gặp mặt giao lưu với những cư dân trong khu đô thị, hình thành một cộng đồng dân cư đoàn kết, thân thiện và phát triển.

Đây được xem là yếu tố rất lớn ảnh hưởng đến sự phát triển của con trẻ. Được sống trong môi trường văn minh, con trẻ cũng sẽ được phát triển lành mạnh và toàn diện.
 
3, Thứ ba

Viva park được chủ trương xây dựng thành khu đô thị hiện đại  với chuỗi tiện ích đồng bộ và khép kín. Thay vì bình thường bạn phải mất rất nhiều thời gian để di chuyển đến các tiện ích như chở con trẻ đi học, đi bơi, đi siêu thị, đi công viên… thì nay bạn chỉ cần “bước ra cửa” là có hết tất cả các dịch vụ mà mình cần.

 
TM (2)

Từ hồ bơi, khu vui chơi cho trẻ em, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị, Yoga, Gym, công viên, thư viện, khu đi bộ… đều được xây dựng hoàn thiện ngay tại Viva park. Nhờ vậy, bạn sẽ có thêm thời gian để dành cho bản thân và những người thương yêu. Hãy trở thành cư dân của Viva park để tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp ngay tại nơi mà bạn sống.

4, Thứ tư


Bên cạnh những tiện ích và dịch vụ hiện đại, chủ đầu tư còn mong muốn kiến tạo Viva park thành một môi trường sống an toàn. Theo đó, hệ thống an ninh được thắt chặt với camera bảo phủ toàn dự án cùng thẻ thông minh và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo an ninh 24/7.

Sống trong một xã hội với đầy rẫy những tệ nạn như trộm cắp, cướp giật, bắt cóc… và nguy cơ mất an toàn như hiện nay thì hãy lựa chọn một khu đô thị hiện đại và an ninh như Viva park để con trẻ có thể an nhiên vui chơi, phát triển và phụ huynh có thể yên tâm vui sống.
 
5, Thứ năm
 

Khu đô thị Viva park có một hệ thống cảnh quan đa dạng, hệ thống sinh thái phong phú.

Với mật độ dân cư thấp, chủ đầu tư LDG chủ trương giữ vững những nét  đẹp nguyên sơ vốn có của thiên nhiên nơi đây, đồng thời kiến tạo thêm các mảng xanh bao quanh dự án, trồng thêm vườn hoa, cây kiểng, thiết lập các hồ cảnh quan…. Tại Viva park, cư dân có thể tự do thả hồn cùng thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống quang đãng và phóng khoáng.

Dù cuộc sống mệt mỏi và áp lực, chỉ cần trở về với
Viva park mọi thứ đều được đập tan, giúp bạn nhanh chóng cân bằng lại cuộc sống.

6, Thứ sáu

Chăm sóc vệ sinh và môi trường tốt cho sức khỏe.

Một khu đô thị được xây dựng theo kế hoạch sẽ được chú trọng vào việc xây dựng  trạm xử lý nước thải, hệ thống thoát nước, hệ thống đèn, năng lượng mặt trời…. Ngoài ra, các dịch vụ ăn uống, buôn bán khác cũng sẽ được quản lý chặt chẽ đảm bảo vệ sinh toàn thực phẩm.

Vì vậy,
khu đô thị Viva park được xây dựng đồng bộ các hệ thống trên đảm bảo một môi trường sống trong lành và không ô nhiễm.

7, Thứ bảy

Ngoài việc lựa chọn
Viva park để an cư, bạn có thể đầu tư sinh lời bằng hình thức cho thuê hoặc bán lại vì bất động sản này thường giá sẽ tăng theo hạ tầng kết nối.

Viva park có nhiều lợi thế về vị trí, liền kề khu CNC Giang điền, khu CN Sonadezi Giang điền và có sự liên kết chặt chẽ với các khu vực lân cận cho nên dự án sẽ mang lại giá trị đầu tư cao cho những khách hàng đầu tư dự án.

Dòng sản phẩm nhà phố và biệt thự luôn dẫn đầu về lượng tiêu thụ và bùng nổ với tốc độ cực nhanh trên
thị trường bất động sản. Trong đó, so với những sản phẩm nhà phố và biệt thự truyền thống thì dòng sản phẩm biệt thự, nhà phố nằm trong khu đô thị đồng bộ và hoàn thiện như Viva park càng khiến khách hàng thích thúc và bị thuyết phục.
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây