Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


5 loại hình bất động sản đang phát triển tại Huế

Đất nền, văn phòng cho thuê, shophouse, condotel, trung tâm thương mại là những sản phẩm bất động sản nhận nhiều quan tâm từ khách hàng. 
Đất nền

Đất nền vốn là sản phẩm được nhiều nhà đầu tư yêu thích lựa chọn. Các chuyên gia dự báo thị trường phân khúc đất nền vẫn là kênh đầu tư với biên độ tăng giá ổn định tại thành phố Huế.
 
10 7 201920 w500 7407 1562750148
Đất nền thu hút nhà đầu tư tại Huế.
 
 
Tuy nhiên, đồ thị tăng hay giảm của giá đất nền thường phụ thuộc vào vị trí, khu vực mà bất động sản tọa lạc. Nếu khu đất nền có pháp lý hoàn chỉnh, nằm tại khu vực có tiềm năng phát triển, giới đầu tư đánh giá có khả năng tăng giá, sinh lời sẽ cao.

Văn phòng cho thuê

Làn sóng khởi nghiệp tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM bắt đầu lan đến Thừa Thiên Huế. Với tiềm năng lớn về du lịch và sự đầu tư phát triển kinh tế mới của tỉnh, các công ty khởi nghiệp xuất hiện, kéo theo nhu cầu thuê văn phòng ngày một tăng cao.

Các căn hộ officetel trở thành xu hướng đầu tư mới của thị trường, là kênh sinh lời cho khách hàng. 

 
10 7 201933 716572964 w500 4737 1562750150
Trung tâm đổi mới khởi nghiệp sáng tạo cho startup.
 
 
 
 
Tại Huế hiện đã có trung tâm đổi mới sáng tạo của trường Đại học Huế. Apec Group đang xây dựng thêm trung tâm nằm trong khu nghỉ dưỡng Apec Mandala Wyndham Huế. 

Bên cạnh officetel, các trung tâm đổi mới khởi nghiệp sáng tạo cũng là một hình thức đầu tư bất động sản hấp dẫn, giải bài toán văn phòng làm việc cho các startup.

Shophouse

Những dự án này thường đặt trên các trục đường chính, thuận lợi giao thông, thiết kế đồng bộ, đẹp mắt và có nhiều tiện ích, dịch vụ xung quanh để hấp dẫn du khách, nhà đầu tư.

Nhà đầu tư tin rằng với tiềm năng du lịch của Huế, shophouse sẽ là loại hình đầu tư mới lạ, khả năng sinh lời ổn định. Các khu phố ẩm thực, mua sắm sầm uất là điểm hấp dẫn tại các thành phố du lịch Việt Nam và trên thế giới. Shophouse bắt đầu xuất hiện tại Huế thời gian gần đây trong các khu đô thị, khu quy hoạch phía Nam. 

Condotel

Theo Sở Du lịch Thừa Thiên Huế, trong năm 2018, thành phố Huế đón hơn 4,3 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế chiếm khoảng 45%. Đặc biệt khách lưu trú đạt trên 2 triệu lượt.

Trong dịp Festival Huế 2019 trùng kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Huế đón hơn nửa triệu lượt khách, chủ yếu ở tại các khách sạn 4-5 sao. Tỉ lệ kín phòng tại Huế năm 2018 ở mức 60-70%, cá biệt dịp Festival đạt công suất phòng tối đa. 
 
3afc411a5023b47ded32 6855 1562807525
Toàn cảnh dự án condotel 5 sao Apec Mandala Wyndham Huế.
 
 
Thời gian qua, Huế xuất hiện một số dự án bất động sản lớn với nhiều tiện ích đẳng cấp, phục vụ cho nhu cầu lưu trú của du khách. Có thể kể đến dự án condotel 5 sao Apec Mandala Wyndham Huế.

Theo chủ đầu tư, dù chưa mở bán nhưng dự án được các nhà đầu tư quan tâm nhờ sản phẩm khác biệt, tiềm năng sinh lời và chính sách bán hàng hấp dẫn.

Trung tâm thương mại

Đi cùng với các dự án bất động sản cao cấp đang được đầu tư tại Huế là sản phẩm trung tâm thương mại. Dù chưa phổ biến ở khu vực, nhưng một số đơn vị lớn đang đầu tư hợp tác cùng nhiều thương hiệu ẩm thực, mua sắm nổi tiếng trong và ngoài nước xây dựng dự án trung tâm thương mại. 

Các chuyên gia kỳ vọng trung tâm thương mại sẽ thu hút sự quan tâm của không chỉ du khách mà cả người dân sinh sống tại Huế. Trong bối cảnh du lịch Huế có những bước phát triển nhanh, trung tâm thương mại sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí của khách du lịch. 
 
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Nguồn tin: (Theo Vnexpress)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây