Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


3 lý do đủ sức thổi bùng sốt đất Dĩ An

Thời gian gần đây, bất động sản Dĩ An, Bình Dương "bùng nổ" tạo nên cơn “sốt” đất liên tục. Theo đó, có nhiều lý do tăng sức hấp dẫn của thị trường bđs này, có thể gom thành 3 lý do dưới đây.
1. Thông tin quy hoạch  hạ tầng
 
hạ tầng

Theo quy luật đầu tư, nơi nào có quy hoạch về hạ tầng giao thông hoàn thiện thì kéo theo giá đất nơi đó tăng lên. Chính vì vậy, giới đầu tư đổ xô vào thị trường Dĩ an để đón đầu xu hướng hạ tầng, bởi lẽ họ quan niệm rằng ai nắm được thông tin quy hoạch hạ tầng trước thì người đó sẽ thắng.

Cụ thể thông tin Bình Dương sẽ mở rộng tuyến DT 743, đoạn từ ngã tư miếu Ông Cù đến cầu vượt Sóng Thần, xây dựng cầu vượt tại Ngã 6 An Phú và Ngã tư 550… Kể từ khi những thông tin xây dựng hạ tầng xuất hiện , các nhà đầu tư đã đổ bộ vào khu vực này, dẫn tới giá sản phẩm bất động sản Dĩ an gia tăng.


Tecco Bình Dương tọa lạc ngay mặt tiền tỉnh lộ 743C, nơi là trung tâm kết nối của nhiều tuyến giao thông quan trọng. Chính những lợi thế về vị trí cũng hưởng lợi lớn từ hạ tầng, Tecco Bình Dương được giới đầu tư ví von như "gà đẻ trứng vàng" hay "vùng đất hóa vàng" trong tương lai với tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

2. Dự án bất động sản tiềm năng

Khi nói về cơ hội tìm kiếm sinh lời, giới đầu tư sẽ đánh giá tiềm năng của dự án thông qua chủ đầu tư và các tiện ích của dự án.

Theo đó,
chủ đầu tư của Tecco Bình Dương là đơn vị Tecco Miền Nam – một trong những đơn vị đầu tư bất động sản hàng đầu. Với tiềm lực lớn cùng uy tín lâu năm, chủ đầu tư đẩy mạnh nguồn lực để kiến tạo Tecco Bình Dương trở thành một dự án chung cư đẳng cấp, mang tới cơ hội sở hữu căn hộ hiện đại với mức giá cạnh tranh bậc nhất Bình Dương.

Hiện tại dự án đang không ngừng được đẩy nhanh tiến độ, các hạng mục đang dần càng hoàn thiện  tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng vào dự án và chủ đầu tư. Ngoài ra, quy mô của dự án với việc hình thành chuỗi các tiện ích cũng là những tiêu chí vàng để các nhà đầu tư căn nhắc và lựa chọn.

3. “Nâng cấp” khu vực

Việc “nâng cấp” Thị xã Dĩ An lên thành phố trực thuộc tỉnh chính là yếu tố tạo nên những cơn sốt đất tại Dĩ An. Theo quy hoạch, thị xã Dĩ An đã đạt 5/5 tiêu chuẩn thành lập thành phố trực thuộc tỉnh về quy mô dân số, diện tích tự nhiên, đơn vị hành chính trực thuộc, được công nhận là đô thị loại III theo Nghị quyết số 1211/2016/UBTVQH13 ngày 25/5/2016 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa 13 về tiêu chuẩn của đơn vị hành chính và phân loại đơn vị hành chính.

 
binh duong

Đồng thời, chính sách thu hút đầu tư lớn từ chính quyền địa phương các tạo cơ hội cho các nhà đầu tư tìm đến, xây dựng và phát triển hạ tầng đô thị. Cơ sở hạ tầng giao thông cũng sẽ có sự cải thiện nhằm đáp ứng tiêu chí mới. Đây là lý do các nhà đầu tư có xu hướng “đi trước đón đầu” trong việc tìm kiếm các sản phẩm bất động sản có khả năng sinh lời tốt.

Trước những tiềm năng đắt giá của
Bất động sản Dĩ An nói chung và dự án Tecco Bình Dương nói riêng, chủ đầu tư Tecco Miền Nam sẽ phối hợp với Công ty cổ phần Đầu tư Viethome tổ chức sự kiện bất động sản chuyên nghiệp và hoành tráng.

Theo đó, ngày 04/08, chương trình “Ngày hội đầu tư xúc tiến cho thuê & Tri ân khách hàng” sẽ được tổ chức tại
Dự án Tecco Bình Dương (Tỉnh lộ 743C, P.Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương).

Sự kiện hứa hẹn sẽ quy tụ đông đảo khách hàng là giới đầu tư, những chuyên gia về lĩnh vực bất động sản cũng hơn 30 cơ quan báo chí, truyền thông tham dự. Đây được xem là thời cơ vàng để tìm kiếm cơ hội đầu tư tại thị trường bđs tiềm năng này.

Nhanh tay đăng ký tham dự kiện để trở thành khách mời của sự kiện. Đăng ký
TẠI ĐÂY.

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây