Rực lửa lễ động thổ nhà mẫu dự án Alva Plaza

Thứ bảy - 29/02/2020 10:45
Vào ngày 28/2/2020, đơn vị phát triển độc quyền VietHome đã phối hợp với chủ đầu tư Đại Quang Minh - Việt An tổ chức sự kiện “lễ động thổ nhà mẫu dự án Alva Plaza”.

Sự kiện cũng diễn ra vô cùng náo nhiệt với những tiết mục đầy ấn tượng với nghi thức động thổ. Sau khi chính thức động thổ, dự án chính thức khởi công nhà mẫu dự án Alva Plaza, sau khi xây dựng xong nhà mẫu quý khách hàng sẽ được trực tiếp tham quan nhà mẫu để có những cảm nhận chân thật nhất về thiết kế căn hộ cũng như cuộc sống của cư dân Alva Plaza trong tương lai.
le dong tho nha mau alva plaza 6

Sự kiện có sự tham gia của đại diện chính quyền địa phương, ban lãnh đạo Chủ đầu tư Đại Quang Minh - Việt An, VietHome và toàn thể các ban ngành, đối tác.

Là dự án được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết, Alva Plaza hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khác biệt về không gian sống trong lành, tiện nghi theo tiêu chuẩn Nhật . Được đánh giá là “bom tấn” nhà ở trong năm 2020,  chủ đầu tư hứa hẹn đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho quý khách hàng có nhu cầu an cư cũng như đầu tư sinh lời. Với những lợi thế về vị trí, hạ tầng, tiện ích, chủ đầu tư tin rằng, Alva Plaza sẽ tạo nên một xu hướng mới trong phân khúc nhà ở tầm trung và cận cao cấp dành cho đối tượng khách hàng trẻ và những người có mức thu nhập tầm trung.

Dưới đây là những hình ảnh tại buổi sự kiện động thổ:
le dong tho nha mau alva plaza 4

le dong tho nha mau alva plaza 2

le dong tho nha mau alva plaza 3

le dong tho nha mau alva plaza 1
 
khach hang alva plaza 2
Khách hàng đến thăm quan dự án Alva Plaza
 
khach hang alva plaza
Khách hàng đến thăm quan dự án Alva Plaza
 
khach hang alva plaza 1
Khách hàng đến thăm quan dự án Alva Plaza

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây