Những Lý Do Tạo Nên Sức

Thứ bảy - 12/01/2019 08:57
Từ đầu năm 2018 đến nay, thị trường bất động sản Bình Dương có nhiều tín hiệu khả quan. Bằng chứng là sự xuất hiện của nhiều dự án hot và thị trường không ngừng hấp dẫn khách hàng. Vậy những lí do nào khiến thị trường bất động sản Bình Dương trở nên có sức hút như vậy?

Từ đầu năm 2018 đến nay, thị trường bất động sản Bình Dương có nhiều tín hiệu khả quan. Bằng chứng là thị trường bds Bình dương liên tục đón nhận sự xuất hiện của nhiều dự án "hot", hấp dẫn khách hàng. Vậy những lý do nào khiến thị trường bất động sản Bình Dương trở nên có sức hút như vậy?

1.Thủ Dầu Một trở thành đô thị loại I 

Thủ Dầu Một được công nhận đô thị loại I trực thuộc tỉnh Bình Dương. Điều này tạo động lực cho thành phố phát triển theo định hướng phát triển đô thị quốc gia và tỉnh Bình dương, tạo làn sóng lan tỏa giúp hình thành thêm nhiều khu đô thị mới. Thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội, dịch vụ, tiện ích về thương mai, vui chơi giải trí. Điều này là cơ sở vững chắc để các chủ đầu tư quyết định chọn Bình Dương là chốn đầu tư.

tthc_bd

2. Sự phát triển cơ sở hạ tầng

Bình Dương có các công trình giao thông trọng điểm mang tầm khu vực như đại lộ Bình Dương, đường Mỹ Phước - Tân Vạn…  Tỉnh cũng tập trung đầu tư vào cơ sở hạ tầng, phát triển mạng lưới giao thông  tạo kết nối thuận lợi với TPHCM, ĐBSCL, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh.

Yếu tố quan trọng này không chỉ giúp Bình Dương phát huy vai trò liên kết vùng, mà còn tác động mạnh đến thị trường Bất động sản tại khu vực, đồng thời cũng là tiêu chí để định giá bất động sản. 

 gt_binh_duong

3. Sự phát triển nhanh kinh tế - xã hội

Bình Dương đề ra nhiều chiến lược phát triển kinh tế, xã hội thu hút giới đầu tư, bằng chứng là vốn FDI của tỉnh Bình Dương không ngừng tăng lên.

Các chính sách như giảm thuế, giảm thiểu thủ tục phiền toái, tạo chính sách mở cửa, tăng cơ hội nhập cư lâu dài cho người lao động... đã khiến Bình dương không ngừng thu hút những lao động trẻ.

Sắp tới, Bình Dương còn đặt mục tiêu phát triển kinh tế theo hướng tăng tỷ trọng thương mại – dịch vụ. Điều này góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của bất động sản khu vực, khiến Bình Dương không chỉ là lựa chọn của các nhà đầu tư trong nước mà còn trở thành nơi lựa chọn của các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản, Hàn quốc, Singgapore, Đài Loan…

4. Mức giá hấp dẫn

Sở hữu nhiều lợi thế phát triển thị trường bất động sản là vậy, tuy nhiên giá đất tại Bình dương hấp dẫn hơn rất nhiều so với các khu vực khác. Gía đất trung bình tại Bình Dương hiện xấp xỉ ở mức 20 triệu đồng/m2. Điều này giúp thị trường bất động sản Bình dương đón nhận những làn sóng đầu tư hấp dẫn từ những nhà đầu tư “đơn lẻ” hay các đại gia địa ốc, tạo nên sự sôi động của thị trường bất động sản trong năm 2018.

Trong đó phải kể đến Dự án Roxana plaza của chủ đầu tư Naviland . Nằm ở vị trí đắc địa tại Quốc lộ 13, Roxana Plaza sở hữu mặt tiền quốc lộ và view sông tuyệt đẹp. Với hệ thống 35 tiện ích khép kín, cùng các dịch vụ hàng đầu như hồ bơi skyview, spa, trung tâm thương mại … tất cả đều được chủ đầu tư kiến tạo đầy đủ trong một khu phức hợp hoàn thiện và tiện nghi nhất.

Tận dụng hết những lợi thế của Bình Dương, sở hữu những tiềm năng nội tại của dự án mà chủ đầu tư kiến tạo nên, Roxana Plaza không ngừng thu hút giới đầu tư và sự quan tâm của khách hàng. Sự ra đời của Roxana Plaza không chỉ giải quyết nhu cầu bức thiết về nhà ở mà dự án còn xây dựng một tháp văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại đáp ứng nhu cầu cho thuê văn phòng của các doanh nghiệp trong khu vực.

Cùng thời điểm này, bất động sản Bình Dương đón nhận sự “đổ bộ” của nhiều dự án mới. Tuy nhiên có thể nói, Roxana plaza là dự án độc đáo bậc nhất, tâm điểm sáng của bất động sản của Bình dương và bất động sản khu vực.

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây