Nhân tố “vị trí” đã quyết định thế nào đến giá trị bất động sản Alva Plaza?

Thứ sáu - 26/06/2020 02:53
Một trong những điểm quan trọng nhất cần được lưu ý khi đầu tư bất động sản đó chính là nhân tố “vị trí”. Vị trí đóng vai trò như THƯỚC ĐO ĐỊNH GIÁ dự án bất động sản gia tăng giá trị một cách đáng kể…

Alva Plaza

Trong bất động sản, vị trí có thể được chia làm hai loại cơ bản: vị trí tuyệt đối và vị trí tương đối. Những dự án bất động sản nằm tại trung tâm khu đô thị, tập trung đông dân cư, cụm công nghiệp, khu thương mại dịch vụ thì được gọi là vị trí tuyệt đối. Đối với những bất động sản nằm tại các ngã ba, ngã tư đường giao thông, trục lộ giao thông lớn thì được xếp vào những dự án có vị trí tuyệt đối. Một dự án được đánh giá là có vị trí đắc địa phải đảm bảo các yếu tố vừa có vị trí tuyệt đối, vừa có vị trí tương đối

Alva Plaza

Vị trí không phải là yếu tố quyết định toàn bộ 100% giá trị của bất động sản. Tuy nhiên, một dự án sở hữu vị thế đẹp sẽ mang lại nhiều thuận lợi. Vị trí càng đắc địa thì giá bất động sản càng cao, khả năng sinh lời cũng sẽ cao hơn. Nhân tố vị trí ảnh hưởng trực tiếp tới hạ tầng, môi trường, an ninh, giao thông và cảnh quan dự án, tăng khả năng thu hút khách hàng hơn. Khi thị trường bất động sản ngày càng cạnh tranh thì dự án vị trí đắc địa sẽ càng giàu tiềm năng hơn, đảm bảo giá trị lâu dài cho dự án trong tương lai.

Alva Plaza

Khu phức hợp Alva Plaza được xây dựng với nguồn cảm hứng châu Âu hiện đại kết hợp hài hòa với nét truyền thống của châu Á. Dự án tọa lạc tại đường N9, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương - đây là khu vực được ví như "trái tim" Thuận An của tỉnh Bình Dương khi nằm tại vị trí trung tâm dễ dàng tiếp cận với các tiện nghi của cuộc sống.

  • ALVA NẰM TẠI VỊ TRÍ NGAY TRUNG TÂM thành phố Thuận An là khu vực duy nhất tại tỉnh Bình Dương tập trung các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI. Có thể kể đến như: AEON MALL Bình Dương, LOTTE Mart, Sân Golf Sông Bé, Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia Bình Dương,... Điều này rất thuận tiện cho các cư dân Alva Plaza sở hữu những tiện ích, dịch vụ của khu vực tổ hợp khu đô thị phát triển sầm uất, dễ dàng tiếp cận với các tiện nghi cuộc sống.

  • HẠ TẦNG GIAO THỐNG THUẬN AN PHÁT TRIỂN ĐỒNG BỘ, kết nối thuận tiện giữa các vùng trong khu vực, đảm bảo sự di chuyển thuận lợi cho các cư dân và giá trị gia tăng vô cùng lớn. Vừa qua, HĐND tỉnh vừa thông qua Tờ trình chấp thuận dự án cải tạo, mở rộng Quốc lộ 13 từ 6 lên 8 làn xe (đoạn bắt đầu từ cổng chào Vĩnh Phú, thành phố Thuận An đến đường Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một). Ngoài ra, tại dự án còn xây dựng 2 cầu vượt quy mô 4 làn xe tại giao lộ cầu Ông Bố (thuộc phường Bình Hòa, thị xã Thuận An) và nút giao ngay cổng Khu công nghiệp Vsip 1 (thuộc đại lộ Hữu Nghị giao với Quốc lộ 13).
Alva Plaza
Xu hướng dịch chuyển ra các vùng lân cận TP. HCM là dấu ấn rõ nét nhất của thị trường BĐS phía Nam trong nửa đầu năm 2020 và nhận được "cú bồi" từ đại dịch Covid-19. Sự phát triển BĐS vùng ven Thuận An Bình Dương là sự phát triển tự nhiên, khi nội thành đã quá "chật chội", quỹ đất đã quá hạn chế, giá thành cao. Các nhà đầu tư tìm đến giải pháp hợp lý về giá cả để phù hợp với dân số Việt Nam chủ yếu là dân số trẻ, sẽ gặp khó khăn nhất định trong việc tìm mua một căn nhà nội thành. Cùng với cú bồi từ đại dịch, một lần nữa nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của môi trường sống xanh. Các dự án đáp ứng được những yếu tố: vị trí thuận lợi, giá thành hợp lý, pháp lý rõ ràng, tiện ích đa dạng và đặc biệt là môi trường nhiều không gian xanh tại vùng ven sẽ chiếm được ưu thế.

Alva Plaza tọa lạc tại Thuận An Bình Dương là khu vực được hưởng lợi đầu tiên khi giáp ranh TP. HCM việc đi lại chỉ mất khoảng 20 phút. Bên cạnh đó, dự án nằm liền kề các khu công nghiệp lớn đón nhiều người lao động trẻ, chuyên gia, kỹ sư về đây sinh sống nên nhu cầu ở thực rất cao. Alva Plaza ra đời vì sứ mệnh giải bài toán cung cấp chỗ ở hiện đại, đẳng cấp với mức giá phù hợp nhất. 
Alva Plaza
Alva Plaza mỗi tầng của khu chung cư đều được trang bị hệ thống chứa rác, phòng phân loại rác, thang máy vận chuyển rác riêng biệt. Hiện nay, không có nhiều dự án đầu tư đến vấn đề này, đây là một hệ thống khá tốn rất nhiều chi phí để lắp đặt. Ngoài ra, 100% các căn hộ đều được tính toán rất kỹ để có được hướng gió và ánh sáng tự nhiên giúp cho bầu không khí trở nên trong lành hơn. Đặc biệt, chủ đầu tư dự án còn quan tâm đến vấn đề phong thủy để mang tài lộc đến cho gia đình.

Hệ thống cây xanh tại Alva Plaza được phân bố đều rộng khắp các khu nhà liền kề, trước khu trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí. Kèm với đó là việc xây dựng hệ thống công viên xuyên suốt trong toàn bộ dự án để cân bằng sự trong lành cho cả khu phức hợp. Với diện tích đất đang ngày càng khan hiếm như hiện nay, việc bỏ một quỹ đất không hề nhỏ để tạo ra không gian xanh mang đến sự trong lành, có thể thấy chủ đầu tư Alva Plaza đang muốn nhấn đến giá trị sống bên vững cho cư dân Thuận Giao.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần cung cấp thêm thông tin về dự án Alva Plaza, vui lòng liên hệ với chúng tôi Chủ Nhà Đầu Tư VietHome Group thông qua số hotline:

hot line

Tác giả bài viết: T.D | VietHome.net.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây