Nhà liên kế, biệt thự là kênh " cất trữ tài sản", đầu tư hiệu quả năm 2020?

Thứ ba - 28/04/2020 08:20
Không chỉ là nơi để an cư và lạc nghiệp, bất động sản (BĐS) nhà ở còn là kênh “cất trữ tài sản” có giá trị gia tăng bền vững được nhiều nhà đầu tư Việt Nam quan tâm. Đây là thực tế hoàn toàn có thể hiểu được khi các kênh đầu tư khác liên tục có những biến động mạnh...

Đầu tư BĐS đem đến cơ hội vàng sau mùa dịch

#Thị trường chứng khoán, vàng giảm:

Thị trường chứng khoán trong thời gian trở lại đây liên tục gặp nhiều biến động. Giá vàng tăng và giảm với chênh lệch đến một triệu vnđ/ lượng theo giá thế giới. Mặc khác, thị trường chứng khoán đòi hỏi nhà đầu tư phải thực sự có kiến thức tài chính, khả năng phân tích vấn đề và nhận định thị trường.  Cùng với đó là sự ảnh hưởng từ dịch bệnh cũng đã khiến tâm lý người dân ngại xuống tiền trong chứng khoán.  Theo phân tích, việc mua vàng để tiết kiệm, tích trữ trung dài hạn thì hợp lý. Nhưng nếu đầu tư dạng lướt sóng thì kiểu đầu tư vàng lại mang rất nhiều rủi ro. 

Thị trường chứng khoán giảm


#BĐS phù hợp vẫn giữ nguyên trong mùa dịch:

Tình hình dịch Covid-19 gây ảnh hưởng đến toàn bộ nền kinh tế, thị trường BĐS. Tuy nhiên, tiềm năng BĐS phù hợp, đáp ứng được nhu cầu ở thực vẫn giữ nguyên. Điển hình nếu như loại hình BĐS Condotel, BĐS bán lẻ buộc phải ngừng hoạt động thì BĐS căn hộ nhà phố lại nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong mùa dịch bởi vì đáp ứng được nhu cầu ở thực của nhiều người. 

BĐS mùa dịch Covid19


#Điểm cộng cho kênh đầu tư BĐS tại Vietnam: 

Việt Nam đã làm rất tốt trong công tác tư tưởng, chi phí cách ly là hoàn toàn miễn phí. Việc tiếp nhận 20.000 kiều bào về nước đã trở thành một điểm cộng gắn kết. Qua đó khiến người mua tăng lên, nước ngoài vào đầu tư nhiều hơn. Bên cạnh đó, nhiều nước đã yêu cầu rút khỏi vốn đầu tư khỏi Trung Quốc. Trong khi đó, Việt Nam nổi lên là một trong những đất nước phòng chống dịch tốt nhất. Như vậy, khi hết dịch, Việt Nam sẽ được hưởng lợi đầu tiên vì sự an toàn của môi trường sống xanh, đảm bảo sức khỏe.

Thị trường BĐS Bình Dương


Nhà liên kế, biệt thự: Kênh cất giữ tài sản hiệu quả

Các nhà đầu tư chuyên nghiệp luôn xem BĐS là một kênh đầu tư sinh lời hiệu quả. Trên thực tế, tình hình dịch bệnh đã tác động tiêu cực đến toàn bộ nền kinh tế nước nhà. Tuy nhiên, BĐS nhà liền kề - biệt thự lại nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư cũng như những người có nhu cầu ở thực quan tâm. Với nguồn vốn có sẵn, Khách Hàng có thể mua một căn nhà liền kề, biệt thự để ở hoặc để đầu tư trung hạn từ hai đến ba năm trở lên. 

Kênh đầu tư BĐS Bình Dương


Nổi bật trong phân khúc này, quần thể nhà liền kề - biệt thự Alva Plaza đang tạo sức hút trên thị trường. Alva Plaza tọa lạc tại nút giao hai trục đường chính là Đại Lộ Bình Dương và đường Thủ Khoa Huân, thuộc phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án thuộc khu Bắc TP.HCM, nơi có hạ tầng giao thông đồng bộ và phát triển theo hạ tầng, trở thành đô thị sáng tạo hiện đại trong tương lai. 


Đặc biệt, quốc lộ 13 sau khi mở rộng sẽ trở thành tuyến đường trọng điểm với nhiều dự án nhà ở chất lượng cao, thu hút không chỉ nhà đầu tư mà còn giới doanh nhân, chuyên gia nước ngoài và các tầng lớp trí thức nhập cư về Bình Dương khoảng 250 - 300 ngàn chục người. Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển đến các vùng tiện ích lân cận: Cao đẳng nghề Việt Nam Singapore, Bệnh viện quốc tế Columbia, sân Golf sông Bé, cảng bà Lụa, cảng An Sơn, Aeon Mall, KCN Việt Hương, KCN Vsip, v.v.v…..cho cuộc sống tiện nghi bậc nhất. Ngoài ra, Alva Plaza còn dễ dàng kết nối với các quận huyện vùng lân cận như: Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME
  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận Q.12 Tp.HCM
  • Hotline: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn

hot line

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây