Nhà đầu tư bất động sản chuyển hướng về thị trường Tân Uyên

Thứ hai - 08/06/2020 04:45
Nhờ vào những lợi thế về hạ tầng, vị trí địa lý, Bình Dương đang là “điểm nóng” thu hút nhiều nguồn vốn đầu tư nước ngoài nhất khu vực phía Nam. Trong khi quỹ đất tại Thuận An, Dĩ An Bình Dương đang dần cạn kiệt, nhiều nhà đầu tư đang có xu hướng chuyển về thị trường Tân Uyên làm “địa bàn” tiếp theo.

Vừa qua, Tân Uyên được công nhận lên làm đô thị loại II và trở thành “thủ phủ” phát triển công nghiệp - dịch vụ của tỉnh Bình Dương, thu hút được nguồn vốn FDI lớn. Hiện nay, dân số thị xã Tân Uyên ước tính hơn 400.000 người. Nhờ những cải tiến về hạ tầng, chính sách quy hoạch bài bản, thị xã Tân Uyên đã thu hút 895 doanh nghiệp trong nước có tổng vốn đăng ký 9.265 tỷ đồng và 546  doanh nghiệp nước ngoài có tổng vốn 3,659 tỷ USD đến đầu tư. Cũng như thu hút đông người lao động, chuyên gia, kỹ sư đến sinh sống, làm việc và định cư lâu dài. 


Bất động sản Tân Uyên “chuyển mình” 

Thị trường Bất Động Sản Tân Uyên


Tân Uyên là một thị xã nằm ở phía Đông tỉnh Bình Dương. có tổng 12 phường xã với diện tích rộng lớn gồm 19.175,72 ha. Tân Uyên phía Đông giáp huyện Vĩnh Cửu; Phía Tây giáp thành phố Thuận An, Dĩ An; Phía Đông Nam giáp thành phố Biên Hòa Đồng Nai; Phía Bắc giáp huyện Bắc Tân Uyên. Ngoài sở hữu vị trí địa lý kết nối thuận lợi kết nối được hầu hết các tỉnh trong khu vực, thị xã Tân Uyên còn có con sông Đồng Nai trù phú bắc ngang thuận lợi cho việc giao thương đường biển. Với những vị trí thuận lợi như vậy, Tân Uyên đang là một trong những khu vực được được định vị phát triển trở thành một trong những trung tâm lưu chuyển hàng hóa liên vùng xuyên suốt vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Vừa qua, Tân Uyên được công nhận trở thành đô thị loại III trực thuộc tỉnh Bình Dương với thế mạnh về ngành Công nghiệp - Dịch vụ. 


Tân Uyên vào “tầm ngắm” hút vốn đầu tư 

Thị trường Tân Uyên
 

Với những lợi thế đã kể ở trên, Tân Uyên được nhận định đang là một trong những khu vực có tốc độ phát triển năng động và xây dựng được môi trường thu hút nguồn vốn đầu tư tốt nhất tại Bình Dương. Việc xúc tiến tiến độ của các công trình giao thông tiêu biểu như: nâng cấp mở rộng tuyến đường ĐT 743, xây dựng cầu vượt Vòng xoay An Phú, xây dựng cầu vượt tại Ngã tư 550, tuyến giao thông Mỹ Phước - Tân Vạn, tuyến Metro 3B, nâng cấp làn đường Quốc lộ 13 từ 6 lên 8 làn,... Tất cả sẽ là đòn bẩy quan trọng để nâng tầm bất động sản Tân Uyên vươn lên, thu hút nguồn vốn đầu tư từ các chủ đầu tư trong và ngoài nước. Điều này kéo theo việc thu hút người lao động, chuyên gia đến làm việc và sinh sống. Chẳng vì thế nhiều người ví  Tân Uyên như một “thỏi nam châm” với lực hút, sức hấp dẫn rất lớn trong khu vực.

Dự án Hoàng Tiến Central


Nhờ đòn bẩy của kinh tế, hạ tầng trong khu vực đã khiến cho mặt bằng bất động sản của Tân Uyên đang gia tăng rất mạnh. Một số địa phương như thị xã Tân Phước Khánh tiếp tục thiết lập mặt bằng giá mới khoảng 23 triệu/m2. Nhiều tên tuổi địa ốc lớn đã bắt đầu hiện diện đến khu vực này như Khu nhà ở Hoàng Tiến Central của Công ty TNHH Bất Động Sản Hoàng Tiến làm chủ đầu tư và VietHome Group làm nhà phân phối độc quyền. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, Quý Báo Chí và Quý Khách vui lòng liên hệ các Chủ Đầu Tư
hoặc Đơn vị phát triển độc quyền của dự án:

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Bất động sản Hoàng Tiến
  • Đơn vị phát triển: Công ty CPĐT VietHome
  • Hotline: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn/

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây