Khám Phá Thiết Kế Độc Đáo Của Dự Án Viva Park

Thứ ba - 22/01/2019 16:05

Viva park đã chinh phục giới đầu tư bằng chính giá trị hoàn toàn khác biệt. Ngoài vị trí huyết mạch nơi cửa ngõ Sài gòn, Viva park còn nổi bật với thiết kế ấn tượng và vô cùng độc đáo.

Với phong cách thiết kế hiện đại kết hợp với với những nét chấm phá truyền thống, Viva park hiện lên tươi mới, đẹp đẽ nhưng cũng không kém phần quý phái, kiêu sa.

Trước hết phải kể đến sự độc đáo và sáng tạo bên trong mỗi căn biệt thự hay nhà liền kề tại Viva park. Được thiết kế theo hướng mở, mỗi căn biệt thự và nhà liền kề đều có không gian thoáng đãng, dễ dàng hứng ánh sáng và đón gió tự nhiên. Với thiết kế mở này góp phần mang lại sự tươi mới và nguồn sinh khí cho mỗi ngôi nhà, giúp các thành viên luôn tràn đầy năng lượng từ đó cho một cuộc sống vui vẻ và luôn hưng thịnh. 

328cee0a27e6c6b89ff7

17e12164e88809d65099

Bên trong mỗi căn biệt thự đều được sắp xếp và bài trí khoa học mang lại sự thoải mái, thuận tiện cho sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, mặt khác vẫn đảm bảo sự riêng tư cho cá nhân mỗi người. Các chi tiết trang trí được thiết kế một cách tinh tế, tối giản mà vẩn đảm bảo được sự nổi bật và vẻ sang trọng cho mỗi căn phòng. Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế bên trong chính là việc mang văn hóa Việt Nam vào trong mỗi ngôi nhà, điển hình như việc thiết kế bàn thờ trên cao theo văn hóa của Việt nam xưa nay. Điều này thể hiện sự thiêng liêng, tôn trọng trong vấn đề thờ phụng mặt khác tạo sự ấm cúng, gần gũi như nét truyền thống của người Việt xưa.

Nếu thiết kế bên trong thể hiện sự cá tính, khác biệt thì không gian bên ngoài dự án Viva park được thiết kế khá đồng nhất. Áp dụng một mẫu nhà thống nhất trên cùng một dãy phố,  các hình khối kiến trúc hiện đại, đơn giản, phù hợp với cảnh quan khu vực về: màu sắc, hình khối, khoảng lùi tạo nên sự hài hòa giữa các loại hình công trình trong cùng 1 khu ở.

8_1

Theo đó, các dãy nhà tại Viva park sẽ sử dụng tối đa 3 gam màu với mảng tưởng lớn bên ngoài, thay vì sử dụng gam màu tối gây cảm giác khó chịu và nóng nực thì Viva park đều sử dụng gam màu tươi sáng, hài hòa tạo sự tươi mới và năng động cho toàn bộ khu dân cư.

Đồng thời, dự án còn ghi điểm ở thiết kế và phân phối cảnh quan bên ngoài dự án. Khu đô thị Viva Park được thiết kế hài hòa nhằm đảm bảo không gian sống hòa hợp với thiên nhiên, những công viên nằm xen kẽ các tuyến đường và phân khu tạo cảm giác thoải mái và gần gũi. Trong các cụm nhóm ở, tổ chức cảnh quan bằng hệ thống đường đi dạo, đi bộ, hệ thống các tiện ích. Đặc biệt, công viên cây xanh được thiết lập, thiết kế các mảng xanh xen kẽ giữa các căn nhà, tận dụng tối đa mảng xanh bao phủ toàn dự án  nhằm tạo nên một sự riêng biệt về không gian sống xanh cho toàn bộ dân cư.

180801_VIVA_GocCV_Final

Như vậy có thể thấy rằng, từ không gian bên ngoài đến thiết kế bên trong đều được trau chuốt và tỉ mỉ trong từng hạng mục thiết kế. Tất cả đều được chủ đầu tư đặt nhiều tâm huyết nhằm kiến tạo một không gian sống chuẩn mực cho cư dân.

Thực tế, ngày nay những dự án bất động sản ra đời rất nhiều, những chỉ có những dự án thật sự nổi bật mới có thể để lại dấu ấn trong khách hàng và chủ đầu tư. Đó cũng là lý do, Viva park thu hút khách hàng như một tượng đài sừng sững của sự sáng tạo và khác biệt.

 

 


Người viết : Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây