Khám phá hệ thống tiện ích đẳng cấp của Apec Mandala Wyndham Phú Yên

Thứ tư - 06/03/2019 22:02
Cùng với sức hấp dẫn của du lịch Phú Yên, dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên được kỳ vọng sẽ là điểm nhấn nổi bật cho dải đất ven biển xinh đẹp này trở nên thêm sôi động, quyến rũ.

Phú Yên - Thiên đường du lịch

Nhiều người gọi phú yên là “nàng công chúa ngủ say đang chờ đánh thức” để ví von về vẻ đẹp tiềm ẩn của xứ sở này. Phú Yên hấp dẫn du khách bởi sự nguyên sơ, giản dị với những dấu ấn đặc trưng riêng. Nhắc đến Phú Yên nhiều người ấn tượng với sự trong trẻo, thơ mộng được khắc họa trong bộ phim “Tô thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, mảnh đất giàu tiềm năng phát triển với nhiều thắng cảnh nổi tiếng như Tháp Nhạn, Gành Đá Đĩa, Đầm O Loan, Bãi Môn – Miến Điện, vịnh Vũng Rô….

ghenh

Gành Đá Đĩa - một thắng cảnh du lịch nổi tiếng của Phú Yên (Nguồn: internet).

Phú Yên có lực hút kỳ lạ với du khách. Mỗi năm nơi đây thu hút hàng triệu lượt khách đổ về. Năm 2018, tổng lượt khách du lịch đến Phú Yên hơn 1,6 triệu lượt khách, đạt 111% kế hoạch, tăng 14,6% so với năm 2017, trong đó có 41.005 lượt khách quốc tế, tăng 15,5% so với năm 2017.

Tuy nhiên, mặc dù có tiềm năng du lịch là vậy, song sự phát triển chung của Phú Yên còn chậm so với những tỉnh khác. Hiện tại số lượng các khách sạn nghỉ dưỡng Phú Yên chưa thể đáp ứng hết được nhu cầu của khách du lịch từ khắp nơi đổ về. 

Chuỗi tiện ích giải trí đẳng cấp

Trước sự cấp thiết của một dự án đẳng cấp với hàng loạt các tiện ích phục vụ nhu cầu thư giãn, vui chơi, giải trí của du khách đến với Phú Yên là lý do Apec Group cho ra đời dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên.

Bên cạnh những căn hộ được thiết kế hài hòa, thông minh với không gian mở, mang lại cho du khách cảm giác được tiếp xúc với thiên  nhiên ngay tại căn phòng của mình thì Apec Phú Yên còn tích hợp chuỗi tiện ích cao cấp.

tiendofull4

Có thể nói, Apec Mandala Wyndham là một trong số ít dự án tại Phú Yên hiện nay sở hữu đa dạng tiện ích được tích hợp ngay bên trong tòa nhà, bao gồm: Trung tâm thương mại Apec Center, sky bar, bể bơi vô cực trên các tầng cao, nhà hàng Á - Âu, café lounge, hệ thống gym, spa, Jim Jil Bang, hội trường đa năng, khu vui chơi trẻ em, khu cảnh quan, phục vụ cuộc sống tiện nghi, đầy đủ cho du khách. 

Đặc biệt, Trung tâm thương mại Apec Center được chủ đầu tư phát triển theo mô hình của những "thiên đường mua sắm" nổi tiếng thế giới. Tại đây quy tụ hàng loạt thương hiệu cao cấp với đầy đủ các dòng sản phẩm đa dạng, đáp  ứng nhu cầu mua sắm và nhu cầu dịch vụ, giải trí, sáng tạo, giáo dục, nghệ thuật, trải nghiệm văn hóa...

Tại Apec Mandala Wyndham, khách hàng sẽ được khám phá những giá trị sống đỉnh cao với nhiều trải nghiệm hấp dẫn . Điểm thú vị của dự án chính là việc trang bị đầy đủ thiết bị cơ bản phục vụ sinh hoạt gia đình. Từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, cho đến nhà bếp với các đồ dùng nấu nướng, khách hàng có thể chuẩn bị bữa ăn như khi ở nhà mang lại sự tiện nghi, ấm cúng nhất.

Với những giá trị mà dự án mang lại, Apec Mandala Wyndham Phú Yên sẽ trở thành lựa chọn hấp dẫn của du khách khi đặt chân đến đây. Dự án được vận hành và quản lý vởi Wyndham Hotel Group – tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới của Mỹ.

Tác giả bài viết: Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây