Hoàng Tiến Central - Giai điệu bình yên giữa lòng Tân Uyên

Thứ hai - 13/07/2020 03:28
Với vị trí thuận lợi, kiến trúc ấn tượng, Hoàng Tiến Central sẽ là một nốt chấm phá đầy sôi động, mới lạ giúp tô điểm thêm nhịp sống mới đang bùng nổ tại Tân Uyên Bình Dương. Từ đó, góp phần tạo nên cú huých lớn, đưa bất động sản nơi đây vươn lên tầm cao mới.

Hoàng Tiến Central sở hữu vị trí hai mặt tiền quan trọng trong kết cấu hạ tầng giao thông tại Tân Uyên nói riêng và Bình Dương nói chung. Dự án nằm trên mặt tiền DT 745 - tuyến đường nội tỉnh của Bình Dương kết nối nhanh chóng với TP. Hồ Chí Minh và có ý nghĩa chiến lược về liên kết vùng, giao thương, thúc đẩy sự phát triển thuận lợi về kinh tế - xã hội cho địa phương.
 

Hoàng Tiến Central


Đúng như tên gọi và kỳ vọng của chủ đầu tư về một dự án có vai trò như là trung tâm của khu kinh tế Tân Uyên Bình Dương, Hoàng Tiến Central chính là tâm điểm của thị tứ kết nối hàng loạt các tiện ích bậc nhất. Trong tương lai, với những xung lực từ khu công nghiệp VSIP 3 và dự án 1000 ha của Vingroup kỳ vọng Tân Uyên sẽ là “trái tim” với điểm nóng sự phát triển của ngành BĐS, công nghiệp sạch, công nghệ cao, dịch vụ,...


Vai trò trung tâm Tân Uyên của Hoàng Tiến Central còn thể hiện ở vị trí là tâm điểm kết nối Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và các tỉnh Tây Nguyên. Đặc biệt, tỉnh lộ DT743 là công trình giao thông đặc biệt quan trọng của Bình Dương, đi qua thị xã Tân Uyên kết nối thẳng với TP. HCM với Bình Phước - Đồng Nai. Hiện tuyến đường DT 743 đang mở rộng từ 6 lên 8 làn đường và đây cũng là tuyến đường nằm trong dự án của đường Vành đai 3 có vị trí chiến lược giao thương quan trọng kết nối với các khu vực lân cận. 

Địa thế Tân Uyên bằng phẳng, cao ráo, quỹ đất rộng  rất thuận lợi để phát triển đầu tư kinh tế, mở rộng kinh tế, khu công nghiệp. Hoàng Tiến Central nằm gần kề hàng loạt các tiện ích đa dạng mang đến cho dự án một tầm nhìn chiến lược đầy tiềm năng. Bên cạnh đó, Hoàng Tiến Central còn mang đến một địa điểm lan tỏa niềm sinh khí dồi dào khi sở hữu tầm nhìn trọn vẹn, đón không gian thiên nhiên trong lành thoáng mát, hoàn hảo cho khách hàng an cư và đầu tư. 
 

Hoàng Tiến Central


Nhắc đến một trung tâm thị tứ nằm ngay Tân Uyên, khởi nguồn từ ý tưởng về một dự án đất nền - nhà phố thương mại giữa “trái tim” Tân Uyên, cư dân hiện hữu xung quanh, công viên xanh thoáng mát cùng những đường nét kiến trúc mạnh mẽ, phóng khoáng tạo nên giai điệu mang tên Hoàng Tiến Central. 

Nét đương đại tại khu nhà ở Hoàng Tiến không chỉ nằm ở phong cách kiến trúc mà còn ở lối sắp đặt và kiến tạo một không gian sống văn minh, trải nghiệm một cuộc sống thịnh vượng cho các cư dân. Xuất hiện như một biểu tượng mới của Tân Uyên về kiến trúc và không gian sống, Hoàng Tiến Central được kiến tạo trở thành nơi văn minh hội tụ. Sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại như công viên xanh rộng 340m2, nhà điều hành, sân chơi trẻ em, sân golf quốc tế, hồ bơi, phòng gym, khu thể thao đa năng, khu sinh hoạt cộng đồng,...

Hoàng Tiến Central


Với nỗ lực kiến tạo một môi trường sống văn minh, đất nền - nhà phố thương mại Hoàng Tiến Central đang bừng lên sức sống mạnh mẽ, xứng đáng trở thành một biểu tượng mới của Tân Uyên cho người trẻ hiện đại. Bằng chứng là chỉ sau lễ ra quân và họp báo dự án Hoàng Tiến Central 17/06 vừa qua, Hoàng Tiến Central đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư, quý khách hàng. 

Hoàng Tiến Central


Hoàng Tiến Central có quy mô 10.810.882 m2, diện tích đất đa dạng từ 60m2 đến 113m2/nền. Mức giá tổng chỉ rơi vào khoảng 1,4 tỷ thanh toán trước 450 triệu còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất thấp, bàn giao với pháp lý minh bạch, đặc biệt là SỔ HỒNG RIÊNG từng nền trao tay từng khách hàng. Dự án Hoàng Tiến Central được đầu tư bởi Công ty TNHH BĐS Hoàng Tiến và được phân phối bởi hệ thống VietHome Group chuyên nghiệp, uy tín. Mọi thắc mắc xin mời bạn liên hệ với số Hotline dưới đây:

hot line
 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây