Chung cư cao cấp điển hình của đô thị văn minh - Roxana Plaza

Thứ năm - 16/04/2020 16:27
Một chung cư phải đáp ứng được các điều kiện về yếu tố bên ngoài và bên trong thì mới được công nhận thuộc loại chung cư cao cấp. Nhịp sống tăng cao, nhu cầu của con người cũng tăng cao. Thay vì chỉ cần một nơi để lưu trú thì nhà ở còn là không gian tận hưởng, là chốn về tuyệt vời bên mái ấm nhỏ thân thương. Roxana Plaza là một chung cư cao cấp điển hình của đô thị văn minh người trẻ hiện đại.

Cuộc sống điển hình đô thị văn minh

Vị trí thuận lợi

Roxana Plaza được xây dựng ngay tại trung tâm Thuận An Bình Dương (cửa ngõ Bình Dương - Tp. HCM) rất thuận tiện để bạn có thể di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố. Dự án tọa lạc trên Quốc lộ 13 giáp ranh với quận Thủ Đức được xem là cửa ngõ giao thoa với thành phố hiện đại. Tỉnh Bình Dương ngoài phát triển hạ tầng giao thông đồng bộ còn chủ trương lấy phương tiện giao thông công cộng làm trọng tâm giúp giảm thiểu khói bụi, kẹt xe.
roxana plaza

Thiết kế cảnh quan đồng bộ

Cảnh quan xung quanh khu chung cư có thiết kế thống nhất như sân vườn, tuyến đường nhỏ di chuyển, không gian các căn hộ thoáng mát. Căn hộ Roxana Plaza có cấu trúc tiện nghi các phòng bao gồm phòng khách, phòng ngủ, khu vực nhà bếp ăn uống, phòng tắm, nhà vệ sinh và các phòng khác. Khu vực nhà vệ sinh được trang bị đầy đủ các thiết bị như vòi sen, bồn rửa mặt, hệ thống nước nóng lạnh. Roxana Plaza được quản lý chặt chẽ với các thiết bị an ninh tối tân nhất, camera kiểm soát ở các hành lang, khu vực các lối ra vào có bảo vệ túc trực 24/24. Từ trên cao những mảng xanh tại Bình Dương cùng ba mặt sông bao quanh ngay sát dự án trở nên nổi bật.
penthouse roxana plaza


Tiêu chuẩn xây dựng đạt chất lượng

Vật liệu xây dựng khu chung cư có chất lượng tốt, thân thiện với môi trường. Các trang thiết bị gắn với khu chung cư đảm bảo độ an toàn. Toàn bộ khuôn viên đảm bảo ánh sáng tự nhiên, gió, không khí mát mẻ, thông thoáng, có khoảng trống xung quanh. Khu chung cư xây dựng với tiêu chí hướng đến chất lượng của cuộc sống, chủ đầu tư đã tích hợp đầy đủ các không gian tiện ích như khu mua sắm, khu vui chơi, rạp chiếu phim, công viên, nhà trẻ,...    
cong vien roxana plaza


Đầu tư chung cư cao cấp Roxana Plaza tại VietHome Group

Roxana Plaza được thiết kế theo lối kiến trúc thời thượng cùng những tiện nghi xa hoa được trau chuốt tỉ mẩn. Không gian yên tĩnh nơi đây tách biệt với những ồn ào, khói bụi thành phố mang đến một cuộc sống đáng mơ ước, khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Penthouse Roxana Plaza do công ty Cổ phần Đầu tư VietHome phát triển dự án, mời Quý Khách Hàng liên hệ với thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết về dự án, nhận bảng giá, tiến độ và ưu đãi của dự án.
 
banner roxana plaza

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME
  • Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM 
  • Điện thoại: 0915 10 66 77 
  • Website: https://viethome.net.vn/

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây