Cập nhật phương thức thanh toán mới dự án Alva Plaza

Thứ năm - 21/11/2019 09:25
Mới đây, VietHome - nhà phân phối chính của dự án Alva Plaza, vừa ra thông báo cập nhật phương thức thanh toán mới cho dự án này. Với phương thức mới, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận dự án hơn. Cùng với đó, nhà phân phối cũng cập nhật những chính sách mới giúp kéo dài thời hạn thanh toán cho khách hàng.

Cập nhật phương thức thanh toán mới của dự án Alva Plaza

Ngày 20.11 mới đây, VietHome đã cập nhật phương thức thanh toán mới cho dự án Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza. Hiện tại sẽ có 9 đợt thanh toán thay vì 8 đợt như trước, điều này sẽ giúp khách hàng và các nhà đầu tư dễ thở hơi trong việc huy động vốn. Cụ thể đợt 1 và đợt 2 của dự án sẽ giảm lần lượt 10% và 5% tỷ lệ thanh toán tiền cọc, đồng thời sẽ mở thêm một đợt thanh toán 15% nữa vào thời gian sau.
pttt alvaplaza cu
PTTT cũ với 8 đợt thanh toán
phuong thuc thanh toan alvaplaza 1
PTTT mới tối ưu với 9 đợt thanh toán
 
Với phương thức thanh toán mới linh hoạt hơn, thoải mái hơn sẽ giúp các nhà đầu tư có thêm nhiều cơ hội mới. Đây là một trong những động thái kích cầu từ CĐT và nhà phân phối dự án. 

Ngoài ra, VietHome cũng công bố những chính sách ưu đãi mới dành cho khách hàng khi mua nhà phố thương mại trong ngày giới thiệu dự án sắp tới đây. Cụ thể, khi sở hữu cho mình một căn nhà phố thương mại, quý khách sẽ nhận được cam kết cho thuê lên đến 25tr/tháng trong vòng 1 năm. Đồng thời, Vietinbank đã bảo chứng hỗ trợ cho vay 70% trong vòng 20 năm cho những khách hàng tham dự buổi giới thiệu lần này.

 

Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza

Dự án khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza nằm trên địa bàn Thuận Giao, thị xã Thuận An, với quy mô toàn bộ lên đến gần 20.000m2. Vị trí đắc địa nằm cách ngã tư Hòa Lân (Quốc lộ 13 giao Thủ Khoa Huân) 650m giúp Alva Plaza thuận tiện trong việc kết nối giao thông đến các tỉnh/thành phố lân cận như TP.HCM, TP.Thủ Dầu Một, Thành phố mới Bình Dương, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước, Tây Ninh,....

Với nhiều tiện ích nổi trội xung quanh, Alva Plaza kiến tạo cho cư dân tại đây những giá trị sống đích thực. Trong bán kính 3km xung quanh dự án quy tụ những dịch vụ cồng đồng đẳng cấp như: AEON Mall, LOTTE Mart, Mega Market, Bệnh viện quốc tế Columbia, Sân golf Sông Bé, Trường Đại học, Cao đẳng và THPT các cấp,...

Ngoài ra, ngay khuôn viên dự án cũng sẽ được CĐT xây dựng nhiều công trình tiện ích đồng bộ, phục vụ cho cư dân sự tiện lợi tối ưu nhất. Điển hình là 2 tuyến đường nội bộ được quy hoạch 22m kết nối dự án với khu dân cư Thuận Giao và đường Thủ Khoa Huân, đây là yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy giao thương bên trong dự án.

Sắp tới dự án Alva Plaza sẽ có buổi giới thiệu từ nhà phân phối tại nhà điều hành vào ngày 01/12/2019. Tại buổi lễ, dự án sẽ được giới thiệu trước 75 căn nhà phố thương mại kèm theo nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, đến với buổi lễ, quý khách còn được nhận những chia sẻ từ các chuyên gia đầu ngành BĐS về những cơ hội mới của BĐS Thuận An, BĐS Bình Dương; những nhận định về mặt hàng nhà phố thương mại, chung cư cao cấp,... Buổi lễ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thông tin và kiến thức mới, nóng hổi trong giai đoạn bứt phá của thị trường BĐS. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và đăng ký tham gia buổi giới thiêu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi: 
Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome
hot line
dang ky ngay

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây