Bất động sản Bình Dương vỡ trận vì dịch Covid-19

Thứ sáu - 05/06/2020 08:51
Tình hình bất động sản (BĐS) TP. HCM diễn ra ảm đạm trong năm 2019, cùng với “cú đúp” từ đại dịch Covid-19 kéo dài đến tháng 6/2020, đã khiến cho thị trường BĐS đứng trước tình trạng “chạm đáy”. Đặc biệt là các phân khúc BĐS bán lẻ, cho thuê, kinh doanh lưu trú, nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, cũng từ sau khi đại dịch, đâu đó vẫn có những tín hiệu lạc quan từ thị trường BĐS giúp cho các nhà đầu tư nhìn thấy “ánh rạng đông” trong 6 tháng cuối năm 2020. Đặc biệt là BĐS vùng ven càng trở nên thu hút các nhà đầu tư, đơn cử như tỉnh Bình Dương.

Sau đại dịch Covid-19 diễn ra kéo dài, Việt Nam là nước nổi lên bởi sự an toàn thực hiện tốt trong công tác phòng chống dịch bệnh. Cùng với lợi thế 64% dân số đang trong độ tuổi lao động, chi phí lao động lại thấp hơn so với Trung Quốc, Việt Nam đang được nhiều quốc gia nhắm tới trong chiến lược chuyển dịch đầu tư. Đây chính là cơ hội mới mà Việt Nam cần phải nắm bắt để không bỏ lỡ sự dịch chuyển đầu tư này trên thế giới. Các khu vực vùng ven như Bình Dương, Đồng Nai, Long An,... là những vị trí thuận lợi nhất để thu hút nguồn vốn FDI để đầu tư tăng diện tích nhà máy công nghiệp. 
 
bat-dong-san-binh-duong-vo-tran-vi-dich-covid-19

Với nhu cầu cho thuê đất công nghiệp ngày càng tăng cao, nguồn cung không đáp ứng được nguồn cầu cùng với quỹ đất khan hiếm khiến cho giá bất động sản tại TP. HCM tăng mạnh. Thì các khu vực vùng ven càng trở nên thu hút các nhà đầu tư hơn, đặc biệt là tỉnh Bình Dương. Thị trường Bình Dương đang phát triển mạnh và được xem là thủ phủ công nghiệp của cả nước. 

Sau đại dịch, Việt Nam đã kiểm soát phòng chống dịch rất tốt làm điểm cộng cho các nhà đầu tư nước ngoài đến đầu tư. Nhiều nước trên thế giới nghĩ đến bài toán rút khỏi nguồn vốn đầu tư tại Trung Quốc chuyển sang các nước trong đó có Việt Nam để nguồn sản phẩm đa dạng và chủ động hơn. 
 

bat-dong-san-binh-duong-vo-tran-vi-dich-covid-19


Đặc biệt nhất là nước Mỹ, vừa qua trong Hội nghị chia sẻ về cách phòng chống dịch bệnh, hỗ trợ các sản phẩm Y Tế thì mối quan hệ giữa Việt Nam và Mỹ đang ngày càng khăng khít hơn. Nhiều tín hiệu tốt khi Mỹ chuyển đổi sản xuất sang Việt Nam, liên tục đăng tin tuyển dụng từ thị trường Việt Nam trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, thời gian phục hồi nền kinh tế sẽ phục hồi chậm hơn vì bị ảnh hưởng của nhiều ngành nghề kinh tế khác. Dự đoán khoảng đầu năm 2021 tình hình bất động sản sẽ được ổn định như mong đợi. 

VietHome Group trên chặng đường hơn 10 năm hình thành và hoạt động đã mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, nhận được nhiều sự tín nhiệm, tin tưởng của Quý Khách Hàng. Với cương vị là Nhà Phân Phối Độc Quyền dự án Alva Plaza, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những giá trị tốt nhất, uy tín nhất. Mọi thắc mắc về thông tin dự án, bảng giá chi tiết, thông tin pháp lý dự án mời bạn liên hệ về thông tin sau.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần cung cấp thêm thông tin về dự án Alva Plaza, vui lòng liên hệ với chúng tôi Chủ Nhà Đầu Tư VietHome Group thông qua số hotline: 
hot line

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME 

  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0915 10 66 77 
  • Website: https://viethome.net.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây