BĐS Bình Dương Sôi Động Trước Thông Tin TX.Thuận An Sắp Trở Thành Đô Thị Loại II

Thứ tư - 13/03/2019 10:13
Với tốc độ phát triển và tăng trưởng kinh tế luôn ở mức cao, Thuận an trở thành điểm đầu tư bđs hấp dẫn của các nhà đầu tư. Đặc biệt, thông tin thị xã Thuận an sắp lên thành phố trong năm 2019 càng khiến thị trường bđs thuận an nóng lên, thu hút  làn sóng đầu tư vô cùng mạnh mẽ.


Thuận An phấn đấu thành đô thị loại II
 
Thuận an là thị xã của tỉnh Bình dương, nơi kết nối giữa thành phố trẻ năng động và thành phố phát triển nhất Việt Nam. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, “bộ mặt” Thuận an đã thay đổi và chuyển mình mạnh mẽ. Đặc biệt, Đảng bộ TX.Thuận An đã tập trung nhiều giải pháp cho phát triển đô thị nhằm phấn đấu đạt các tiêu chí đô thị loại II theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã đề ra.
 
Về công tác quy hoạch, chỉnh trang, lập lại trật tự đô thị, thị xã Thuận an đầu tư vỉa hè và trồng cây xanh, lắp đặt và cải tạo hệ thống chiếu sáng một số tuyến đường. Cùng với đó, tập trung đẩy mạnh đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật - xã hội, nhất là các công trình trọng điểm như: Chợ Lái Thiêu, Trung tâm Văn hóa thể dục thể thao thị xã và các khu tái định cư.

 
binh duong don duong cho thi xa thuan an len do thi loai ii 12 4743

 "Bộ mặt" thị xã Thuận An đang thay đổi mỗi ngày. (Nguồn ảnh:  internet).

Để phấn đầu thành đô thị loại II, Thuận An đang không ngừng thay đổi mạnh mẽ, tập trung thực hiện đầu tư theo kế hoạch đầu tư công trung hạn và huy động nguồn vốn xã hội hóa để đầu tư các công trình nhằm hoàn thiện các tiêu chí nêu trên.
 
Nhìn chung bộ mặt Thuận An lúc bây giờ đã “ra dáng”  như một thành phố năng động và hiện đại. Đây là diện mạo hấp dẫn, giúp thị trường Bình dương nói chung và Thuận an nói riêng liên tục hấp dẫn các nhà đầu tư.

Dự án nổi bật tại thị trường
Bđs Bình dương

Trước sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh Bình dương, thị trường bất động sản Bình dương cũng trở nên sôi động và hấp dẫn các nhà đầu tư. Đặc biệt, thông tin thị xã Thuận an sắp lên thành phố trong năm 2019 sẽ càng gia tăng giá trị bđs, tạo làn sóng đầu tư mạnh mẽ.

Mặc dù suy nghĩ “nhà gắn liền với đất” là tâm lý của nhiều người Việt từ xưa đến nay. Tuy nhiên, với thực trạng quỹ đất ngày càng khan hiếm, dân số mỗi lúc càng tăng thì việc tìm đất  dựng nhà ngày càng trở nên khó khăn và không còn dễ dàng. Trước tình hình đó, xu hướng chuyển sang tìm mua căn hộ để an cư và đầu tư là điều tất yếu. Làn sóng đầu tư BĐS dịch chuyển sang một số khu vực lân cận như Thuận An, Dĩ An, Bình Dương được đánh giá là kênh đầu tư an toàn và khả năng sinh lời ổn định hơn.

Với những dự án được quy hoạch hạ tầng bài bản, tiện ích nội khu đầy đủ, không gian sống trong lành, pháp lý minh sẽ có lợi thế cạnh tranh cao trên thị trường. Những dự án hấp dẫn nhất 
thị trường bđs Bình Dương hiện nay có thể kể đến như Dự án Roxana plaza (Thuận an, Bình dương) hay dự án Tecco tower (Dĩ An, Bình dương)…. So với những dự án trong khu vực, Tecco tower hấp dẫn hơn hẳn khi chỉ có mức giá từ 1, 1 tỷ. Trong khi đó, khu phức hợp Roxana plaza được đầu tư đồng bộ với hơn 35 tiện ích đẳng cấp chỉ có mức giá từ 1,2 tỷ đồng…

Đây cũng là lý do hai dự án này liên tục làm mưa làm gió trên thị trường, hấp dẫn các nhà đầu tư và những cư dân mong muốn tìm kiếm chốn an cư ổn định. Bên cạnh những ưu điểm về vị trí, tiện ích, các nhà đầu tư  nên cân nhắc, lựa chọn thời điểm thích hợp để “xuống tiền” và mang lại cơ hội sinh lời tối ưu.
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Nguồn tin: (Thông tin tham khảo tại Baobinhduong.vn)

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây