Metro Bến Thành – Suối Tiên vận hành vào năm 2020: Lợi thế vàng cho Bất động sản Bình Dương

Thứ tư - 20/02/2019 11:56
Với lợi thế về hệ thống hạ tầng giao thông thuận lợi, Bình Dương được xem là mảnh đất màu mỡ cho các nhà đầu tư. Đặc biệt, thông tin tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên vận hành vào năm 2020 sẽ là lợi thế vàng thúc đẩy bất động sản Bình Dương phát triển.

Với lợi thế vị trí thuận lợi cùng hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện, Bình Dương được xem là mảnh đất màu mỡ cho các nhà đầu tư. Đặc biệt, thông tin tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên vận hành vào năm 2020 sẽ là lợi thế vàng thúc đẩy bất động sản Bình Dươngphát triển.

metro_1

(Nguồn: Tứ Qúy, theo Tri thức trẻ)

Bình Dương lâu nay vẫn được đánh giá là nơi “đất lành chim đậu”, mảnh đất màu mỡ hấp dẫn các nhà đầu tư bất động sản.

Theo đó, Bình Dương có khoảng 28 khu công nghiệp đang hoạt động, điển hình như Khu công nghiệp Sóng Thần I, Sóng Thần II, Đồng An, Nam Tân Uyên, Tân Đông Hiệp A, Việt Hương, VSIP…. đồng thời cũng là tỉnh luôn đứng top đầu cả nước về chỉ số FDI.

Sở hữu vị trí vàng giáp ranh TP.HCM, Bình Dương còn là cầu nối kết nối trục hành lang kinh tế TP.HCM với các tỉnh Tây Nguyên. Trong quy hoạch liên kết vùng TP.HCM mở rộng, Bình Dương được Thủ tướng Chính phủ quy hoạch là tiểu vùng đô thị trung tâm: bao gồm TP.HCM và vùng phụ cận gồm các huyện, TP. Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An, Bến Cát, Tân Uyên (Bình Dương).

Đặc biệt, thông tin dự án metro số 1 đi vào vận hành vào năm 2020 càng khiến cho thị trường bất động sản nơi đây trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Theo thông tin chúng tôi cập nhật được về tiến độ dự án, hiện nay dự án đã đạt được 62% khối lượng thi công với khoảng 26,7 triệu giờ công lao động trên tất cả các công trường. Tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên dài gần 20 km, đi qua các quận 1, 2, 9, Bình Thạnh, Thủ Đức (TP.HCM) và Thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương).

Với lợi thế về vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông hoàn thiện, đồng thời là địa phương có quỹ đất rộng lớn và sạch. Đây là những lý do khiến những năm gần đây, Bình Dương luôn hấp dẫn các nhà đầu tư bất động sản. Một số dự án căn hộ xuất hiện ngày càng nhiều ở các khu vực này để đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân địa phương lẫn hàng chục ngàn công nhân nhập cư, có thể kể đến các dự án điển hình như Roxana plaza tọa lạc tại Quốc lộ 13 (Thuận An) hay dự án chung cư Tecco Tower tọa lạc tại Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

b612b64179f39aadc3e2_1

Đây là những dự án được quan tâm bậc nhất tại khu vực Bình Dương hiện nay nhờ quy hoạch hoàn chỉnh,  đầu tư đồng bộ và các rõ ràng về các thủ tục pháp lý. Roxana plaza hay Tecco tower đều có mức giá phải chăng, đáp ứng được nhu cầu ở và tình hình tài chính của nhiều người dân TP.HCM và cả người dân tỉnh Bình Dương như ở Dĩ An, Bến Cát, Thuận An…

Với những ưu điểm nội tại mà những dự án này có được cùng vị thế đang lên của bất động sản Bình Dương, nhiều chuyên gia bất động sản khuyên rằng, Bình Dương nói chung và Tecco Tower hay Roxana plaza nói riêng đều là những  “mảnh đất vàng” để đầu tư bền vững, an toàn cùng khả năng sinh lời cao…

Tác giả bài viết: Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây