Bình Dương Thuộc Top Địa điểm Đầu Tư Hấp Dẫn Tại Việt Nam

Thứ tư - 16/01/2019 15:18
Với hệ thống hạ tầng đồng bộ và phát triển, Bình Dương luôn là điểm đầu tư hấp dẫn tại Việt Nam.

 

gt binh duong

Nguồn internet.

Bình dương thuộc top 5 địa điểm đầu tư hấp dẫn tại Việt Nam với hệ thống hạ tầng đồng bộ và hình thành các trung tâm công nghiệp dịch vụ đẳng cấp. Bình Dương được vinh danh là một trong 21 thành phố có chiến lược phát triển thông minh tiêu biểu của thế giới.

Tại Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á (Horasis) được tổ chức thàng 11 vừa qua tại Bình Dương, các đại biểu đều đánh giá Bình Dương đang có cơ hội rất lớn để đón nhận làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ nhà máy của các tập đoàn hàng đầu thế giới vào Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, Bình Dương luôn đổi mới phát triển để hướng tới xây dựng thành phố thông minh. Hạ tầng hoàn thiện, kinh tế càng phát triển thì việc kéo theo sự phát triển của thị trường bất động sản là điều tất yếu.

Ngoài những yếu tố cực kỳ thuận lợi về thu hút đầu tư và phát triển hạ tầng, Bình Dương còn có lợi thế về dân số. Cụ thể, dân số Bình Dương hiện nay đã lên đến hơn 2.000.000 người, trong đó lực lượng lao động trẻ hơn 1 triệu người và trên 50% là lao động nhập cư. Điều này có nghĩa rằng nhu cầu về sở hữu nhà ở rất lớn, một cơ hội lớn mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua.

Với sức hút và tình trạng nhập cư vào Bình Dương như hiện nay, thì dân số Bình Dương sẽ còn tiếp tục tăng nhanh trong những năm tới. Đặc biệt là lực lượng các chuyên gia, kỹ sư và công nhân kỹ thuật cao làm việc tại các khu công nghiệp ở Bình Dương.

 Không chỉ dân số đông, dân số trẻ mà Bình Dương còn có lợi thế về mức thu nhập bình quân của người dân luôn ở mức cao. Năm 2018 ước đạt 130,8 triệu đồng, kế hoạch năm 2019 đạt 140 triệu đồng (theo báo cáo của UBND tỉnh ngày 21/11/2018). Như vậy đến 2020, Bình Dương sẽ có mức thu nhập bình quân đầu người trên 150 triệu đồng, một mức thu nhập rất tốt để sở hữu các bất động sản có giá trị dưới 1,5 tỷ đồng.

Nắm bắt được sức hút của Bất động sản Bình Dương cũng như tạo cơ hội lựa chọn về nhà ở cho người dân, Naviland đã cho ra đời dự án Roxana plaza – khu phức hợp căn hộ đa tiện ích ngay cửa ngõ Bình Dương.

view song


Tọa lạc ngay mặt tiền quốc lộ 13, Roxana plaza sở hữu hơn 35 tiện ích nội khu hấp dẫn, đẳng cấp và kết nối dễ dàng đến vô vàn những tiện ích liền kề khác. Chỉ từ 1,1 tỷ đồng ngay từ khi tung ra thị trường, Roxana plaza liên tục tạo được sức hút trên thị trường và không ngừng thu hút sự quan tâm khách hàng.

Với những nhà đầu tư thông minh, việc sở hữu bđs Bình Dương nói chung và căn hộ Roxana plaza tại thời điểm này chính là xu hướng đón đầu thị trường, đón đầu làn sóng đầu tư sẽ đổ bộ về Bình Dương trong năm 2019. Chính vì vậy, thay vì còn chần chừ và phân vân nên đầu tư vào đâu, chứng khoán hay gửi tiết kiệm thì khách hàng nên nhanh tay nắm bắt cơ hội sinh lời hấp dẫn duy nhất chỉ có tại Roxana plaza .


 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây