Cận cảnh căn hộ Penthouse “trên tầng mây” ngay lòng TP. Thuận An

Thứ hai - 13/04/2020 15:13
Sau một ngày dài, ai cũng muốn trở về trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống ngay chính nơi “an cư”. Với một tầm nhìn đắt giá chiếm trọn ba mặt sông và cuộc sống chuẩn hiện đại ngay giữa lòng thành phố Thuận An Bình Dương, Penthouse Roxana Plaza chính là một “chốn về” như thế…

Tầm nhìn đáng tiền giữa lòng thành phố Thuận An

Ngắm nhìn Sài Gòn từ đỉnh cao nhất của khu chung cư Roxana Plaza, các tòa cao ốc ở trung tâm TP. Hồ Chí Minh như Landmark 81, Bitexco hiện lên năng động rõ rệt. Những mảng xanh tại Bình Dương cùng ba mặt sông bao quanh ngay sát dự án cũng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. 

Penthouse Roxana Plaza


Roxana Plaza được xây dựng ngay tại trung tâm thành phố Thuận An Bình Dương. Tòa nhà đang trong quá trình hoàn thiện, Penthouse dự kiến sẽ được xây dựng trên tầng 32 của khu chung cư. Từ đây bạn có thể phóng tầm mắt nhìn về sông Sài Gòn yên bình, cùng với công viên xanh bao quanh dự án sẽ mang đến bầu không khí trong lành cho các cư dân sinh sống. 

Khu chung cư tọa lạc ngay trên Quốc lộ 13 giáp ranh với quận Thủ Đức được xem là cửa ngõ giao thoa với thành phố trẻ hiện đại. Roxana Plaza còn nằm ngay tuyến Metro 3B có lộ trình từ ngã 6 Cộng Hòa đi theo đường Nguyễn Thị Minh Khai kết nối với thành phố Thủ Dầu Một dễ dàng. Nhờ các hạ tầng giao thông thuận lợi nên mặc dù nằm ở khu vực Bình Dương nhưng khoảng cách đi vào trung tâm Quận 1 TP. Hồ Chí Minh thậm chí còn gần hơn các khu vực như quận 9, quận Bình Tân, Hóc Môn, Nhà Bè. 

Tận hưởng cuộc sống hiện đại ngay chính nơi an cư

Các Penthouse Roxana Plaza với tiêu chí hướng đến chất lượng của cuộc sống, chủ đầu tư khi xây dựng đã tính đến phương án xây dựng một khu phức hợp căn hộ có đầy đủ không gian tiện ích như khu mua sắm, khu vui chơi, khu sinh hoạt, rạp chiếu phim, công viên, nhà trẻ,... Căn hộ Penthouse được thiết kế theo lối kiến trúc thời thượng cùng những tiện nghi xa hoa được trau chuốt tỉ mẩn từng đường nét. Tại mỗi căn hộ Penthouse các cư dân sẽ được tận hưởng không gian rộng mở thoáng mát quyện hòa với không khí trong lành, tách xa khỏi cuộc sống ồn ào, bụi bặm phía dưới đường phố. Tất cả chỉ còn lại là một không gian yên tĩnh, bình yên và sự thăng hoa của những xúc cảm. Penthouse Roxana xứng đáng là nơi khẳng định đẳng cấp của gia chủ.  

Căn hộ Penthouse Roxana Plaza ngay tại thời điểm công bố đầu tiên sẽ có mức giá hấp dẫn nhất. Nếu Quý Khách Hàng đặt mua ngay từ thời điểm này sẽ có cơ hội sinh lời cao nhất. Roxana Plaza với phương thức thanh toán linh hoạt chia thành nhiều đợt thanh toán giúp cho chủ đầu tư, các nhà kinh doanh thuận tiện hơn trong việc xoay vòng vốn. Penthouse Roxana Plaza do công ty Cổ phần Đầu tư VietHome phát triển dự án, mời Quý Khách Hàng liên hệ với thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết về dự án, nhận bảng giá, tiến độ và ưu đãi của dự án.

hot line

Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome

  • Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây