ALVA PLAZA - Niềm kiêu hãnh giữa lòng thành phố Thuận An

Thứ sáu - 03/01/2020 14:14
Là đơn vị phát triển và phân phối độc quyền của dự án khu phức hợp thương mại Alva Plaza, Viethome Group mang tới cho thị trường Thuận An một khu phức hợp có tính thương mại hàng đầu trong khu vực. Với quy mô của dự án tổng cộng lên đến 19,332 m2 75 căn nhà phố thương mại cùng nhiều công trình tiện ích đồng bộ, Alva Plaza được kì vọng là nơi an cư và giải trí đẳng cấp số một tại Bình Dương.

 

1.Tổng quan Alva Plaza.

Alva Plaza tọa lạc tại khu dân cư sầm uất nhất của Thuận Giao thuộc thành phố Thuận An, vị trí gần các tuyến đường trọng điểm Thủ Khoa Huân – tuyến đường huyết mạch Quốc Lộ 13 – đường 22/12. Với vị trí đắc địa, Alva Plaza có nhiều thuận lợi trong việc kết nối với những tiện ích xung quanh khác như: chỉ cách AEON Mall Bình Dương 1,5 km, cách bệnh viện Quốc Tế Colombia 500m, cách trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương 3km, Bệnh viện Becamex,.… Không những thế, nội tại của Alva Plaza còn tuyệt vời hơn với những tiện ích nội khu hàng đầu hiện nay mà không nơi nào có được.
 
vi tri du an alvaplaza

Chưa kể, Thuận An là một trong hai khu vực được đề xuất trở thành Thành phố trực thuộc tỉnh (đô thị loại II). Đây còn là trung tâm của tỉnh Bình Dương – nơi nằm trong danh sách 21 thành phố thông minh của thế giới (Smart21).

Giao thông xung quanh Alva Plaza được hưởng lợi rất nhiều từ việc cơ sở hạ tầng tại Thuận An phát triển. Với định hướng phát triển của địa phương, nơi đây “trải thảm đỏ” cho những NĐT nước ngoài đến xây dựng hệ thống KCN, cụm CN. Một trong những điểm thu hút các NĐT đến Thuận An là hệ thống giao thông hoàn thiện và thuận tiện.

Các tuyến đường huyết mạnh của Thuận An như Đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13), DT746 (Thủ Khoa Huân), cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn nối liền Thuận An đến những trung tâm lớn của Đông Nam Bộ. Những tuyến đường này được hoàn thiện kỹ lưỡng và có đề án nâng cấp liên tục.

 
ban do thuan an

Tiềm năng của Alva Plaza còn đến từ thành phần dân cư tại nơi đây. Hưởng lợi từ các KCN lớn hàng đầu khu vực, hàng ngàn chuyên viên cả trong lẫn ngoài nước làm việc tại Thuân An, nhu cầu nhà ở cao cấp tại nơi đây là rất lớn. Chính vì vậy, những dự án đẳng cấp, hiện đại như Alva Plaza sẽ bù lấp vào sự khan hiếm sản phẩm BĐS cao cấp tại Thuận An.

Để nói về tiềm năng khu vực, ông Nguyễn Anh Đào – TGĐ VietHome Group, chuyên gia BĐS cho hay: “Nhu cầu BĐS tại vùng ven như Thuận An lớn là do tiềm năng phát triển tại đây được đánh giá rất cao. Dân cư đông đúc, giao thông thuận tiện khiến thương mại tại đây phát triển. Đầu tư tại Thuận An thời điểm này không những được hưởng lợi từ việc giá đất tăng nhanh mà còn đến từ khả năng sinh lợi “hàng ngày”. Lượng dân cư đông, sức mua lớn, mang tính tập trung đã làm cho các khu đô thị nơi đây trở nên sầm uất nhanh chóng. Việc kinh doanh tại Thuận An đôi khi còn cho lợi nhuận cao hơn tốc độ tăng trưởng giá đất. Đây là một trong những lý do giúp Thuận An trở thành mỏ vàng trong mắt giới đầu tư”.

Từ tất cả những yếu tố trên, có thể thấy vị trí của Alva Plaza có tiềm năng phát triển rất lớn. Chính vì thế, tính thanh khoản của nơi đây cũng rất tốt, ngoài việc có thể sinh sống, nơi đây là là một miếng đầu tư để cho thuê, sang nhượng đáng giá.

 

2.Những tiện ích mà không nơi nào khác ngoài Alva Plaza. 


Đúng như cái tên Alva Plaza, đến với đây bạn sẽ cảm nhận được sự đẳng cấp bậc nhất. Bạn sẽ được thỏa thích mua sắm tại khu vực Shophouse hiện đại bậc nhất tại Bình Dương. Nổi bật giữa những Shophouse là phố đi bộ, nơi đây sẽ phục vụ không chỉ 1500 gia đình cư dân trong khu phức hợp mà còn là nơi kết nối người dân của cả thành phố. Kỳ vọng của nhà đầu tư là sẽ biến nơi đây thành trung tâm văn hóa, giải trí, ẩm thực phục vụ lễ hội và các ngày trọng đại khác.
 
phoi canh nh pho alvaplaza 4

Không chỉ có những thứ sang trọng - hào nhoáng, xung quanh khu phức hợp sẽ được bao trùm bởi những mảng xanh. Những công viên sẽ được phân bố rải khắp sẽ giúp hòa hợp nét hiện đại với thiên nhiên trong lành – sạch đẹp.

Alva Plaza là một dự án vượt trội về sự đẳng cấp và tinh tế mang nhiều kì vọng sẽ trở thành bộ mặt đại diện hình ảnh cho Thuận An sắp tới. Với sự hiện đại nhưng không kém phần truyền thống, Alva Plaza mang lại những giá trị sống khác biệt nhất đến cho bạn. Đây hứa hẹn sẽ là nơi xứng đáng để bạn sinh sống và phát triển cuộc đời. Bên cạnh đó, với những giá trị hàng đầu mà Alva Plaza mang lại thì đây là một cơ hội sinh lợi có 1-0-2 cho các nhà đầu tư.
 
phoi canh nh pho alvaplaza 6

Hiện tại, chủ đầu tư dự án Đại Quang Minh và đơn vị phát triển VietHome Group đang có kế hoạch cho 2 block chung cư cao cấp với nhiều tiện ích bên trong cùng trung tâm thương mại hấp dẫn. Dự kiến 2 dãy chung cư này sẽ được công bố vào đầu tháng 4 năm 2020, nhà phân phối VietHome Group bật mí rằng những khách hàng đã và đang tin tưởng đầu tư cùng VietHome Group sẽ nhận được những ưu đãi hàng đầu khi dự án được bắt đầutriển khai.

VietHome Group là nhà phân phối độc quyền dự án Alva Plaza, để biết thêm thông tin chi tiết chính xác nhất về dự án. Vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 
hot line
Hoặc đăng ký thông tin liên hệ, VietHome sẽ sớm liên hệ tư vấn miễn phí cho Quý khách: 
dang ky ngay

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây