So Sánh Thị Trường BĐS Phú Yên, Nha Trang, Đà Nẵng

Thứ năm - 10/01/2019 10:26
Nếu từ trước đến nay Nha Trang, Đã Nẵng… luôn là cái tên được nhắc đến mỗi khi nói về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng thì nay Phú Yên mới là cái tên đầy sức hút, hứa hẹn trở thành điểm sáng về du lịch, nghỉ dưỡng.

Sở hữu nhiều lợi thế trong phát triển du lịch biển, du lịch nghỉ dưỡng, hiện Đà Nẵng và Nha Trang đang là hai thành phố dẫn đầu Việt Nam về nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, khi quỹ đất tại các Thành phố này đang bị thu hẹp dần thì việc dịch chuyển bds sang các tỉnh, thành lân cận là điều tất yếu.

Nếu thành phố Đà Nẵng sở hữu những thắng cảnh và môi trường đầu tư tốt. Nha Trang thực hiện một loạt quy hoạch để tạo không gian cho BĐS nghỉ dưỡng thì Phú Yên lại sở hữu tiềm năng đầy triển vọng về cơ hội khai thác du lịch biển và bđs nghỉ dưỡng. Khác với thị trường Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc... đang bùng nổ nguồn cung thì Phú yên được cho là vẫn ở giai đoạn tiềm năng.

ghenh

Ghềnh Đá Đĩa - một thắng cảnh nổi tiếng của Phú Yên (Nguồn: Internet)

Phú Yên hội tụ tiềm năng phát triển du lịch với bờ biển dài và sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh đẹp mắt. Đặc biệt, việc chú trọng đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông quy mô lớn bao gồm hệ thống giao thông đồng bộ, thông suốt với tuyến quốc lộ 1 nối liền Bắc – Nam; quốc lộ 25, 29, 19C nối liền các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên sẽ góp phần liên kết Phú Yên với các tỉnh thành, tạo liên kết vùng vững chắc. Đặc biệt, với việc thông hầm Đèo Cả – nối Phú Yên với Khánh Hòa và hầm Cù Mông – nối Phú Yên với Bình Định, dự án nâng cấp sân bay Tuy Hòa trị giá 4,000 tỷ đồng thành cảng hàng không quốc tế với mục tiêu đón 4 triệu hành khách/năm. Các chuyên gia kinh tế nhận định, sự phát triển của hệ thống cơ sở hạ tầng kết nối tại các địa điểm du lịch mới nổi giàu tiềm năng sẽ là “cú hích” lớn cho sự tăng trưởng của thị trường BĐS du lịch tại Phú Yên

Những năm gần đây, Phú Yên thu hút lượng khách du lịch trong nước và quốc tế tìm về rất lớn. Trong khi đó, số lượng khách sạn 3 – 5 sao tại tỉnh Phú Yên chưa nhiều, chưa đáp ứng đủ số lượng khách du lịch đổ về Phú Yên ngày càng lớn như hiện nay. Tính đến năm 2018 tại Phú Yên tổng số buồng lưu trú du lịch hiện có là: 3.019 buồng, trong đó có khoảng 658 buồng đạt tiêu chuẩn 3-5 sao, có 12 khách sạn 3-5 sao.  Đây rõ ràng là cơ hội đầu tư hiếm có mà không một nhà đầu tư thông minh nào có thể bỏ qua.

Không bỏ lỡ cơ hội đầu tư tại một vùng đất đầy tiềm năng và triển vọng như Phú Yên, chủ đầu tư Apec Group đã mang tới thị trường bất động sản Phú Yên một dự án tổ hợp căn hộ, khách sạn, thương mại dịch vụ hấp dẫn mang tên Apec Mandala Wyndham Phú Yên.

phoi canh apec mandala phu yen


Dự án sở hữu bốn mặt tiền, trong đó, mặt chính hướng về đại lộ Hùng Vương và chỉ cách biển vài trăm mét.  Các mặt còn lại tiếp giáp với đường Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Văn Huyên và Vincom shophouse.

Lấy cảm hứng từ Ghềnh đá đĩa, Apec Mandala Wyndham Phú Yên hứa hẹn sẽ là tòa tháp đôi  cao nhất tại Phú Yên, Condotel 5 sao đầu tiên tại Phú Yên với thiết kế hiện đại và chuỗi tiện ích đẳng cấp bao gồm Trung tâm thương mại Apec center, bể bơi vô cực, sky bar, nhà hàng, bar café…

Với tín hiệu khả quan này, các nhà đầu tư có thể hoàn toàn tin tưởng vào một tương lai không xa Phú Yên sẽ “nối gót” Nha Trang trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn. Khi thị trường condotel Đà Nẵng và Nha Trang đã bão hòa thì tại Phú Yên, Apec Mandala Wynham Phú Yên là Condotel 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên mở ra cơ hội đầu tư cực kỳ lớn và tiềm năng.

 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây